Điều tra viên nhẫn tâm phát tán hình ảnh cái chết của Kobe khiến cả Los Angeles dậy sóng

Quang Minh
thứ năm 7-5-2020 3:27:00 +07:00 0 bình luận
Những hình ảnh về cái chết của Kobe Bryant đang bị rò rỉ xuất phát từ một điều tra viên chụp ảnh lại hiện trường vụ án.

Ngày 26/1/2020 chiếc trực thăng S-76 Sikorsky đã rơi xuống đồi Calabasas cướp đi sinh mạng của 9 người trong đó có huyền thoại Kobe Bryant và con gái Gigi 13 tuổi. Hơn 3 tháng sau vụ tai nạn đau đớn, vết thương trong lòng người hâm mộ đang nguôi ngoai phần nào thì những hình ảnh không đáng có bất ngờ xuất hiện.

Một điều tra viên chụp ảnh hiện trường đã cố ý để rò rỉ những bức ảnh đầy thương tâm của các nạn nhân trong đó có Kobe và con gái. Hành động ghê tởm này ngay lập tức tạo nên một làn sóng phẫn nộ tại Los Angeles.

Điều tra viên nhẫn tâm phát tán hình ảnh cái chết của Kobe khiến cả Los Angeles dậy sóng
Những nỗi đau đang nguôi ngoai thì lại bị khoét sâu bởi một hành động ghê tởm của người thực thi pháp luật

Hiện cảnh sát đang nhắm tới một Phó cảnh sát hạt Los Angeles người được cho là đã gửi những bức ảnh này cho một vài bảo vệ tại quán bar để khoe khoang. Sau đó những tấm ảnh khủng khiếp này nhanh chóng được lan ra.

Một vài người hiểu được sự nghiêm trọng của vụ việc đã ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát, hiện tại các điều tra viên đang lần theo các dấu vết đã chia sẻ để xoá toàn bộ những bức ảnh này.

Uỷ viên hội đồng California ông Mike Gipson ngay lập tức lên án hành động ghê tởm này đồng thời khẳng định đây là tội ác. Từ một hình phạt cảnh cáo ông Gipson nhanh chóng thông qua hội đồng thành phố để nâng mức án lên thành 1 năm tù và 5.000 đô la Mỹ cho những người cố tình phát tán.

Điều tra viên nhẫn tâm phát tán hình ảnh cái chết của Kobe khiến cả Los Angeles dậy sóng
Một làn sóng người hâm mộ đang truy tìm tên cảnh sát vô lương tâm (ảnh minh hoạ)

"Ngoài việc thực thi phát luật, không nên chụp hay chia sẻ những bức ảnh như vậy, vì lợi ích của chính họ, vì cuộc sống hạnh phúc của họ. Đây là hành động vô lương tâm," ông Gipson tuyên bố trên tờ The Los Angeles Times.

Ngoài những cáo buộc về luật pháp, bản án lương tâm chính là sự trừng phạt nặng nề nhất đối với tên điều tra viên máu lạnh. Một làn sóng giận dữ tại Los Angeles nhanh chóng lan rộng trên khắp nước Mỹ, rất nhiều tweet tìm kiếm thủ phạm trong đó không ít người đòi đánh thậm chí đốt nhà điều tra viên vô lương tâm này.

Xem ngay câu chuyện về Los Angeles Lakers và cú sốc NBA Finals 2004:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm