Dirk Nowitzki được thành phố Dallas tri ân, đặt tên đường bên ngoài nhà thi đấu

Việt Long
thứ năm 26-9-2019 4:52:50 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại của không chỉ Dallas Mavericks mà còn của cả thành phố Dallas đã được tri ân với một trong những hình thức cao nhất.

Vào đêm qua, rạng sáng nay, Hội đồng thành phố Dallas đã cùng nhau đồng thuận về việc tri ân Dirk Nowitzki. Theo đó, con đường Olive Street ngay bên ngoài nhà thi đấu American Airlines Center, sân nhà của Dallas Mavericks đã được đổi tên thành Nowitzki Way.

Đây là yêu cầu được đưa ra bởi 3 thành viên trong hội đồng, những người đã viết thư tay gửi lên chính quyền để tri ân Dirk Nowitzki hồi tháng Tư.

Dirk Nowitzki được thành phố Dallas tri ân, đặt tên đường bên ngoài nhà thi đấu

Thông báo đổi tên đường từ Olive Street thành Nowitzki Way đã được đưa ra.

Theo chia sẻ từ nguồn tin thân cận, bức thư có nội dung rằng Nowitzki là cầu thủ duy nhất tại NBA chơi 21 mùa giải trong cùng một màu áo. Dirk cũng đưa Dallas Mavericks đến chức vô địch duy nhất vào năm 2011, mùa giải anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất (MVP - Most Valuable Player).

Ngoài ra, bức thư cũng nói thêm về những hoạt động bên ngoài sân bóng của Dirk, miêu tả anh là một trong những biểu tượng lớn của toàn thành phố nhờ sự cao thượng, chân thật và tình cảm của anh dành cho cộng đồng.

Dirk Nowitzki được thành phố Dallas tri ân, đặt tên đường bên ngoài nhà thi đấu

Dirk Nowitzki xứng đáng là biểu tượng của Dallas Mavericks.

Không lâu sau khi đề nghị được đưa ra, Hội đồng thành phố đã chấp nhận và đưa lên cấp cao hơn. Kết quả là sau gần 6 tháng, Dirk Nowitzki đã chính thức được đặt tên đường tại Dallas.

Cũng theo Hội đồng thành phố, Dirk Nowitzki sẽ sớm được mời đến buổi lễ ra mắt tên đường mới trong tương lai gần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm