Dirk Nowitzki hối thúc việc treo áo và dựng tượng tại Dallas Mavericks

Minh Hiếu
thứ ba 15-10-2019 23:45:00 +07:00 0 bình luận
Dirk Nowitzki tỏ ra hết sức hào hứng với viễn cảnh được Dallas Mavericks vinh danh trong tương lai.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ The Dallas Morning News, ông chủ của Dallas Mavericks, tỷ phú Mark Cuban cho biết ông vừa mới gặp gỡ và trò chuyện cùng Dirk Nowitzki. Cuban cho biết nội dung của buổi nói chuyện xoay quanh lễ treo áo của huyền thoại người Đức và cả kế hoạch dựng tượng sau đó.

"Chúng tôi nói chuyện về đủ thứ, nhưng phần lớn thời gian Nowitzki chỉ hỏi rằng: ông định làm gì với lễ treo áo của tôi? Ông định dựng bức tượng của tôi ra sao? Đó là tất cả những gì mà cậu ấy quan tâm".

Nowitzki dành cả sự nghiệp NBA thi đấu cho Dallas Mavericks, dẫn dắt đội bóng bang Texas đến với chức vô địch duy nhất trong lịch sử vào năm 2011. Với những thành công đã đạt được và sự trung thành đã được kiểm chứng, chắc chắn huyền thoại người Đức có quyền đòi hỏi chính đáng với kế hoạch tri ân.

Dirk Nowitzki hối thúc việc treo áo và dựng tượng tại Dallas Mavericks
Bộ đôi Mark Cuban - Dirk Nowitzki gắn liền với quãng thời gian thành công nhất của Dallas Mavericks

"Cậu ấy đã thấy những thứ mà cậu ấy không thích và góp ý với tôi. Tôi muốn nhìn thấy những gì mà cậu ấy không thích và sửa đổi chúng. Điều đó sẽ tốn một chút thời gian. Tôi sẽ phải lựa chọn một vài nghệ sỹ khác cho đúng ý của Dirk."

Dirk Nowitzki chắc chắn là huyền thoại được yêu thích nhất trong lịch sử Dallas Mavericks. Cho dù lễ treo áo và một bức tượng là điều chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng cũng thật thú vị khi thấy cựu cầu thủ người Đức quan tâm đến những kế hoạch này sớm đến vậy. Sự lắng nghe mà Mark Cuban dành cho Dirk đã cho thấy anh được yêu mến thế nào tại đội bóng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm