Dirk Nowitzki sắp vượt qua Kobe Bryant để trở thành cầu thủ "chung thủy" nhất NBA

thứ năm 22-11-2018 12:42:05 +07:00 0 bình luận
Dirk Nowitzki dự kiến có thể thi đấu trở lại trong tháng 12 sắp tới và có thể vượt qua Kobe Bryant để trở thành cầu thủ "chung thủy" nhất NBA.

Dirk Nowitzki dự kiến sẽ thi đấu vào tháng 12 sắp tới, qua đó chính thức có mùa giải thứ 21 cùng Dallas Mavericks và trở thành cầu thủ trung thành nhất trong lịch sử NBA (Kobe Bryant xếp thứ 2 với 20 mùa giải cho Los Angeles Lakers).

Trung phong 40 tuổi đã phải tiến hành phậu thuật loại bỏ phần gai (xương dư thừa) mắt cá chân trái sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc. Dirk Nowitzki đã lên kể hoạch để thi đấu trở lại vào đầu mùa giải, nhưng mọi thứ phải tạm hoãn do phát hiện di chứng khiến cầu thủ này bị nhức nhối phần gân ở chân trái.

Dirk Nowitzki sắp vượt qua Kobe Bryant để trở thành cầu thủ chung thủy nhất NBA - Ảnh 1.

Không một cầu thủ nào có thể thi đấu cho một đội bóng dài như Dirk Nowitzki, ngoài Kobe Bryant.

"Nó chỉ là khó khăn khi tôi đã không được vận động nhiều trong 8 tuần khi 40 tuổi, về cơ bản tôi đang bắt đầu lấy lại nhịp điệu để có thể thi đấu vài phút ở NBA," Dirk Nowitzki cho biết. "Hy vọng rằng tôi sẽ có thể trở lại thi đấu trong tháng 12."

MVP mùa giải 2007 cho biết đã tập chạy trên máy khoản 2 tuần trở lại đây và đang tăng dần cường độ vận động cho phù hơn với giải đấu. Dirk Nowitzki cũng đã thi đấu một vài trận với đội ngũ nhân viên ở Mavericks, nhưng vẫn chưa tham gia bất cứ một buổi tập nào với đội hình chính.

Lão tướng người Đức có trung bình 12,0 điểm, 5,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 1,6 kiến tạo trong 77 trận đấu ở mùa giải 2017-18.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm