Dirk Nowitzki trở lại tập luyện sau chấn thương

thứ năm 6-9-2018 14:57:33 +07:00 0 bình luận
Dirk Nowitzki có vẻ đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau khi trở lại tập luyện với những cầu thủ mới của Dallas Mavericks.

Huyền thoại đương đại của Dallas Mavericks, Dirk Nowitzki vừa trở lại tập luyện với đội bóng vào hôm thứ Tư sau khi bình phục hẳn chấn thương. Lão tướng người Đức phải trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân vào tháng 4, nhưng mãi tới bây giờ mới vận động trở lại do tiến trình hồi phục diễn ra chậm hơn bình thường.

Dirk Nowitzki ngay lập tức bước vào tập luyện cùng những đồng đội mới như Luka Doncic, J.J. Barea... để chuẩn bị cho mùa giải 2018-19. Dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp từ rất lâu, nhưng thái độ và nỗ lực của Dirk Nowitzki lại xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ở mùa giải qua, Dirk Nowitzki có trung bình 12,0 và 5,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong 77 trận đấu - hầu hết ra sân từ băng ghế dự bị. Hiệu suất ném 3 điểm của Dirk Nowitzki vẫn ổn đinh khi đạt 40,9%.

Theo thống kê, Dirk Nowitzki là cầu thủ đạt hiệu suất tốt thứ 6 trong lịch sử NBA khi ra sân từ băng ghế dự bị. Nhiều khả năng, số phút thi đấu của Dirk Nowitzki trong mùa giải tới sẽ giảm đáng kể hơn nữa với sự có mặt của DeAndre Jordan. Mavericks và DeAndre Jordan đã đạt thỏa thuận có thời hạn 1 năm trị giá 24,1 triệu đô.

Với việc thi đấu mùa giải tới cùng Dallas Mavericks, Dirk Nowitzki sẽ chính thức trở thành cầu thủ trung thành nhất trong lịch sử NBA khi trải qua mùa giải 21 cùng đội bóng này.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm