Đổ thêm dầu vào lửa, Jimmy Butler lên kế hoạch xử đẹp TJ Warren

Quang Minh
thứ năm 9-1-2020 14:54:53 +07:00 0 bình luận
Mặc dù có được chiến thắng trước Indiana Pacers nhưng Jimmy Butler vẫn chưa thể hài lòng sau tình huống va chạm với TJ Warren, anh thậm chí đã lên kế hoạch xử đẹp đối thủ của mình.

Chuyến làm khách trên sân Indiana Pacers được coi là thành công với Miami Heat khi họ xuất sắc giành chiến thắng 122-108 trước đội chủ nhà. Tuy nhiên với cá nhân Jimmy Butler anh vẫn không thể làm nguội cái đầu nóng sau tình huống va chạm với TJ Warren.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, hậu vệ của Miami Heat dùng những lời lẽ mỉa mai nặng nề nhất hướng tới đối thủ. Nhưng từng đó vẫn chưa đủ, sau khi về nhà anh ngay lập tức đăng một dòng trạng thái trên Instagram khoanh tròn trận đấu gần nhất tái đấu với Pacers.

Cụ thể trong bức ảnh 3 trận đấu của Miami Heat trong tháng Ba, Jimmy Butler đã đánh dấu thật đậm trận đấu với Indiana Pacers vào ngày 20/3, đây như một cách dằn mặt TJ Warren trước ngày tái đấu.

Đổ thêm dầu vào lửa, Jimmy Butler lên kế hoạch xử đẹp TJ Warren
Jimmy Butler cà khịa cực mạnh khi tag thẳng tên TJ Warren trên Instagram cá nhân

Thậm chí tiêu đề tấm ảnh, Butler không ngần ngại tag thẳng Warren với lời lẽ đầy khiêu khích: "TJ Warren đừng buồn khi không thể phòng ngự được tôi, chúng ta hãy cùng xem màn trình diễn của anh trong tháng Ba nhé."

Trash-talk giống như một phần của cuộc chơi mà các ngôi sao NBA thường xuyên sử dụng, Jimmy Butler có lý do để "gáy" mạnh mẽ như vậy khi anh mang về 14 điểm - 6 rebound - 7 assist - 2 steal để giúp Miami Heat có được chiến thắng ngay trên sân khách.

Trái ngược với màn trình diễn đó, TJ Warren tỏ ra thua thiệt hoàn toàn ở 2 đầu sân và buộc phải dùng những tình huống tiểu xảo khiến Butler phải nổi đóa. Cuộc khẩu chiến hứa hẹn màn tái đấu vào tháng Ba sẽ vô cùng hấp dẫn, liệu Warren sẽ nhụt chí hay đó là động lực để anh bùng cháy, câu trả lời sẽ có sau hơn 2 tháng nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm