Doc Rivers cho rằng Celtics 2008-09 mạnh hơn Clippers của hiện tại

Nhật Minh
thứ sáu 30-8-2019 0:32:00 +07:00 0 bình luận
Doc Rivers mới đây đã phát biểu rằng đội hình của Celtics năm 2008-09 mạnh hơn Clippers của ông ở thời điểm hiện tại

Với Paul George và Kawhi Leonard trong đội hình, cùng với đó là sự dẫn dắt của HLV Doc Rivers, Los Angeles Clippers được kì vọng sẽ trở thành một mối đe dọa đối với các đội bóng tại NBA mùa giải 2019-2020.

Thế nhưng trong một buổi chia sẻ với báo chí mới đây , HLV Doc Rivers đã thẳng thắn chỉ ra một yếu điểm của các học trò, kèm với đó là lời khẳng định họ sẽ không thể thắng nổi đội hình vô địch của Boston Celtics từ năm 2008.

“Tôi nghĩ vậy, nguyên nhân chính là do sự khác biệt về sức mạnh ý chí. Boston Celtics năm 2008 là một đội hình không chỉ tài năng mà còn có chiều sâu, và đây chính là điều khiến họ trở nên đặc biệt,” Doc Rivers chia sẻ. “Khi bạn nghĩ tới Celtics, bạn sẽ nghĩ ngay tới bộ “Big Three” bao gồm Paul Pierce, Kevin Garnet và Ray Allen. Tuy nhiên Celtics còn vô số tài năng xuất chúng nữa như Rajon Rondo hay Kendrick Perkins, đó là còn chưa kể tới Eddie House, Tony Allen, Jamws Posey, PJ Brown hay Glen Davis. Đây là một đội hình rất có chiều sâu. Đây cũng chính là điều mà các đội bóng hiện nay đang thiếu”.

Doc Rivers cho rằng Celtics 2008-09 mạnh hơn Clippers của hiện tại
Doc Rivers dành lời có cánh cho học trò cũ

Quay trở lại với đội hình của Clippers, ngoài 2 ngôi sao mới cập bến là Paul George và Kawhi Leonard, Doc Rivers còn có trong tay Montrezl Harrell hay Lou Williams, 2 gương mặt đã và đang có rất nhiều đống góp cho Clippers trong các mùa giải vừa qua.

Với việc so sánh Los Angeles Clippers với đội hình vô địch của Celtics năm 2008, HLV Doc Rivers dường như đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào các học trò của mình. Mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 4/10 với trận đấu Pre-season giữa Los Angeles Clippers và Houston Rockets.

Người hâm mộ Lob city sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tài năng của Paul George và Kawhi trong màu áo Clippers lần đầu tiên và có thể kiểm chứng nhận định của HLV Doc Rivers là sai hay đúng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm