Đội bóng kế tiếp của Klay Thompson sẽ là Utah Jazz?

thứ tư 3-10-2018 15:11:25 +07:00 0 bình luận
Fan Klay Thompson tiếp tục hoang mang với tin đồn rằng tay ném này sẽ đầu quân cho Utah Jazz vào năm sau.

Mặc dù mùa giải 2018-19 vẫn chưa bắt đầu, thế nhưng fan Utah Jazz đã nghĩ đến mùa hè 2019. Đó chính là khi Utah Jazz sẵn sàng công phá thị trường chuyển nhượng lúc đội bóng này sẽ dư ra rất nhiều ngân sách.

Và một trong những mục tiêu mà Utah Jazz có thể nhắm đến chính là tay ném 3 lần vô địch NBA, Klay Thompson. Được biết, kết thúc mùa giải 2018-19, Klay Thompson sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Tin đồn về việc Klay Thompson cân nhắc lựa chọn Utah Jazz thật ra chỉ mới nổi lên cách đây không lâu. Cụ thể một tài khoản Twitter đã đăng tải đoạn clip với Klay Thompson lên trang cá nhân.

Đội bóng kế tiếp của Klay Thompson sẽ là Utah Jazz? - Ảnh 1.

Klay Thompson sẽ đi đâu sau mùa hè 2019?

Trong đoạn clip đó, người cầm máy đã hỏi liệu Klay Thompson có thể xác nhận thông tin rằng anh sẽ đến Utah Jazz hay không. Klay Thompson không trả lời gì, chỉ nở một nụ cười lảng tránh câu hỏi. 

Đoạn clip này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của fan Utah Jazz. Mặc dù đoạn clip không thể nói lên được điều gì về quyết định của Klay Thompson, thế nhưng nhờ đó mà nhiều người thấy được ý tưởng Klay Thompson về với Utah Jazz cũng không phải điều quá bất khả thi.

Trong thời gian qua, sau khi Gordon Hayward ra đi, Utah Jazz vẫn bất ngờ giữ vững được sức mạnh của mình ở miền Tây máu lửa, thậm chí là có tiềm năng vươn xa hơn trước đây.

Đội bóng kế tiếp của Klay Thompson sẽ là Utah Jazz? - Ảnh 2.

Donovan Mitchell đang là niềm hy vọng của Utah Jazz.

Tất cả đến từ sự tỏa sáng của tân binh ở kỳ Draft 2017, Donovan Mitchell. Chỉ sau một mùa giải, nhiều chuyên gia đã nhìn thấy tiềm năng siêu sao thể hiện trong lối chơi của Donovan Mitchell.

Không chỉ vậy, các cầu thủ giàu kinh nghiệm khác như Ricky Rubio, Rudy Gobert hay Joe Ingles cũng đang thi đấu ngày càng hiệu quả hơn. 

Với sự góp mặt của Klay Thompson, Utah Jazz xứng đáng được xem là một đối thủ nặng ký cho trận chung kết miền Tây.

Được biết, mới đây, Klay Thompson đã bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với Golden State Warriors. Bên cạnh đó, LeBron James và LA Lakers cũng đã công khai động thái muốn tranh giành Klay Thompson vào mùa hè 2019.

Xem lại highlights trận Utah Jazz vs Toronto Raptors (03/10/2018):

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm