Đối đầu với chấn thương kép, Anthony Davis sẽ không ra sân vào hôm nay

Việt Long
thứ năm 14-11-2019 1:55:39 +07:00 0 bình luận
Sau chuỗi ngày nén đau chấn thương để giúp Los Angeles Lakers giữ vững ngôi đầu trên BXH, Anthony Davis cuối cùng đã được "nghỉ phép".

Với kết quả đánh giá từ đội ngũ y tế, siêu sao mang áo số 3 của LA sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Golden State Warriors diễn ra vào trưa nay theo giờ Việt Nam.Theo chia sẻ của ký giả Mike Trudell, HLV Frank Vogel sẽ cho Kyle Kuzma ra sân ở đội hình xuất phát thay cho vị trí của Anthony Davis.

Chưa rõ AD sẽ trở lại vào ngày nào, nhưng nhiều khả năng anh sẽ nghỉ ngơi thêm một chút trước khi thi đấu trở lại vào một trong hai trận cuối tuần này gặp Atlanta Hawks hoặc Sacramento Kings.

Đối đầu với chấn thương kép, Anthony Davis sẽ không ra sân vào hôm nay

Anthony Davis sẽ không ra sân ít nhất 1 trận trong những ngày tới

Trong 10 trận đấu vừa qua, Anthony Davis đã trải qua 2 chấn thương và từng có 2 lần phải trở về phòng thay đồ để đội ngũ y tế chăm sóc.

Đầu tiên anh dính chấn thương vai ở ngay đầu mùa giải. Tưởng chừng Davis sẽ ngồi ngoài để hồi phục hoàn toàn, thế nhưng AD vẫn quyết tâm ra sân và giúp Lakers có chuỗi 7 trận bất bại.

Đến hôm qua khi Los Angeles đối đầu với Phoenix Suns, Anthony Davis dính thêm chấn thương ở vùng xương sườn sau một pha va chạm và phải rời sân để các bác sĩ theo dõi. Mặc dù vậy, AD chỉ ngồi ngoài khoảng 5 phút trước khi trở lại thi đấu và ghi 24 điểm cùng 12 rebounds trong chiến thắng của Lakers.

Sau trận đấu, Davis đã được đưa đi chụp X-quang và kết quả chụp chiếu không cho thấy tổn hại về xương. Nhưng để đảm bảo thể trạng về lâu dài, Los Angeles Lakers đã quyết định cho tiền đạo All-Star này nghỉ thi đấu ít nhất 1 trận.

Đối đầu với chấn thương kép, Anthony Davis sẽ không ra sân vào hôm nay

Anthony Davis đang dẫn đầu Los Angeles Lakers về ghi điểm và block

Trung bình ở mùa giải năm nay, Anthony Davis đang có 26.3 điểm (48.7% FG) cùng 10.4 rebounds và 3.3 assists. Không chỉ tấn công hay, AD còn phòng ngự xuất sắc với 1.4 steals và 2.9 blocks mỗi trận.

Với mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch, Lakers không thể mạo hiểm với bất kỳ trường hợp chấn thương nào. Thêm vào đó, đội bóng áo vàng tím cũng đang sở hữu thành tích 8-2 và ngôi đầu BXH miền Tây, vậy nên sẽ không có gì bất ngờ nếu Anthony Davis tiếp tục vắng mặt ở một trong hai trận đấu kế tiếp của Los Angeles.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm