Đổi gần một nửa đội hình, Timberwolves vẫn bất ngờ hạ gục ông lớn LA Clippers

Việt Long
chủ nhật 9-2-2020 5:35:02 +07:00 0 bình luận
Karl-Anthony Towns và những người đồng đội mới đã có trận đấu cực kỳ thăng hoa dù đối thủ của họ là tập thể hàng đầu NBA hiện nay, Los Angeles Clippers

Lần đầu tiên sau 13 trận đấu, Minnesota Timberwolves mới lại là người chiến thắng và tất cả những gì họ đã làm là coi đây như một trận đấu "giao hữu" vui vẻ.

Có lẽ chính vì sự thoải mái trong tâm lý đã giúp những đôi tay của các cầu thủ T-Wolves nhẹ nhàng hơn. Chạm trán Los Angeles Clippers, một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch NBA mùa này, Minnesota Timberwolves chẳng mấy lo ngại.

Họ bất ngờ ném vào đến 26 quả 3 điểm, lập kỷ lục của đội bóng và giành chiến thắng với tỷ số không tưởng, 142-115.

Đổi gần một nửa đội hình, Timberwolves vẫn bất ngờ hạ gục ông lớn LA Clippers

Đây mới là chiến thắng đầu tiên của Karl-Anthony Towns kể từ cuối tháng 11

Trong ít ngày qua, Minnesota Timberwolves là đội bóng có nhiều xáo trộn trong đội hình nhất vì những hoạt động vô cùng tích cực tại Trade Deadline.

Họ có buổi ra mắt cầu thủ vô cùng hoành tráng vì đã mang về tới... 7 gương mặt mới, dẫn đầu bởi siêu sao D'Angelo Russell (từ Golden State Warriors). Cùng với D'Lo, một loạt cái tên khác đã cập bến Minnesota bao gồm Malik Beasley, James Johnson, Juancho Hernangomez và vài cầu thủ khác.

Russell hôm nay đã không thi đấu vì chưa bình phục chấn thương đùi, nhưng các tân binh của Wolves ra sân đều thi đấu ấn tượng. Malik Beasley dẫn đầu toàn đội với 23 điểm, cùng 24 điểm của Jordan McLaughlin và cú triple-double hụt từ Karl-Anthony Towns (22 điểm, 13 rebounds, 9 assists).

James Johnson dẫn đầu băng ghế dự bị với 15 điểm cùng 5 assists. Một tân binh khác là Juancho Hernangomez ghi 14 điểm với 100% 3PT.

Đổi gần một nửa đội hình, Timberwolves vẫn bất ngờ hạ gục ông lớn LA Clippers

Malik Beasley cùng các đồng đội lập kỷ lục CLB với 26 quả 3 điểm thành công

Ném vào đến 26 quả 3 điểm là thành tích vô cùng ấn tượng dù không thể thường xuyên tái diễn. Nhưng điều bất ngờ chính là cách mà Minnesota Timberwolves có được con số đỉnh cao này theo chia sẻ của người mới Malik Beasley:

"Chúng tôi tới đây và còn chưa hiểu rõ các bài đánh tấn công. Nhưng chúng tôi nói với nhau rằng cứ ra sân và hãy chơi hết mình. Hãy tìm kiếm niềm vui và cống hiến tất cả những gì mình có. Cuối cùng chúng tôi đã làm được".

Sau 13 trận thua liên tiếp, câu chuyện tìm niềm vui khi thi đấu không hề đơn giản. Tuy nhiên, Timberwolves đã coi ngày hôm nay như một khởi đầu mới. 

Theo chia sẻ của nhiều ký giả thân đội bóng, không khí phòng thay đồ đã sáng sửa hơn hẳn sau Trade Deadline. Sự xuất hiện của D'Angelo Russell và những gương mặt mới đã giúp lan toả nguồn năng lượng tích cực, giúp các cầu thủ cởi bỏ bớt gánh nặng vì chuỗi trận tệ hại kéo dài hơn 1 tháng rồi.

Màn khởi động lại của Minnesota Timberwolves đã mang lại kết quả tốt. Giờ đây, họ hy vọng sẽ tiếp đã thăng hoa này trong trận đấu gặp một ứng cử viên cho chức vô địch nữa, đó là Toronto Raptors vào sáng thứ Ba.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm