Đồng đội khẳng định "siêu tân binh" Zion Williamson rất giống huyền thoại Magic Johnson

Huy Hồ
thứ hai 24-6-2019 15:00:07 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson, "siêu tân binh" của New Orleans Pelicans mới đây đã được đồng đội nhận xét là một cầu thủ có tính cách giống hệt huyền thoại Magic Johnson.

Zion Williamson, cầu thủ được pick đầu tại NBA Draft 2019, chắc chắn sẽ là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất tại NBA mùa giải 2019-20. Không chỉ là sự kết hợp giữa sức mạnh, thể hình, tốc độ, sự khéo léo, Zion Williamson còn được đồng đội miêu tả là sở hữu tính cách như Magic Johnson.

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với RJ Barrett, tân binh được New York Knicks đưa về ở lượt pick thứ 3, cầu thủ này đã có những chia sẻ về Zion Williamson sau 1 năm thi đấu trong màu áo đại học Duke.

Đồng đội khẳng định siêu tân binh Zion Williamson rất giống huyền thoại Magic Johnson

"Tính cách của cậu ấy giống hệt Magic Johnson. Zion thật sự rất kiên nhẫn trong mọi chuyện. Mặc dù nổi tiếng nhưng Zion cư xử cũng giống như bao người bình thường khác. Thật tuyệt vời mỗi khi thấy cậu ấy tiếp xúc với người hâm mộ. Tôi đã học rất nhiều để trở thành một người như Zion. 

Ngay cả khi mệt mỏi, tôi vẫn cố gắng nói câu xin chào hoặc trò chuyện với các fan. Tôi hiểu rằng ấn tượng từ cuộc gặp mặt đó có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi trong mắt họ", RJ Barrett chia sẻ về Zion Williamson.

Đồng đội khẳng định siêu tân binh Zion Williamson rất giống huyền thoại Magic Johnson

Không chỉ thi đấu tốt trên sân bóng, việc xây dựng hình ảnh trong mắt người hâm mộ với các cầu thủ NBA cũng là điều rất quan trọng. Theo lới RJ Barrett, có thể thấy mặc dù là cầu thủ được dự đoán sẽ khuấy đảo NBA trong tương lai, thế nhưng Zion Williamson vẫn luôn gần gũi với người hâm mộ cũng như toát ra nguồn năng lượng tích cực, giống với Magic Johnson.

Đó cũng là điều mà RJ Barrett đang học hỏi từ người đồng đội ở đại học Duke. Thi đấu cho New York Knicks hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. New York có thể xem là thánh địa của bóng rổ khi mà sự quan tâm của người dân nơi đây đến bộ môn này là vô cùng lớn. Chính vì thế, với tư cách là một tân binh pick ở lượt thứ 3, RJ Barrett sẽ phải đối mặt với áp lực và kỳ vọng rất lớn. Anh rất cần nguồn năng lượng tích cực hư Zion Williamson để cân bằng giữa cuộc sống bên trong và ngoài sân bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm