Draymond Green bất ngờ lên tiếng bảo vệ rapper Drake sau trận thua Game 1

Huy Hồ
thứ bảy 1-6-2019 7:14:05 +07:00 0 bình luận
Mặc dù thua Game 1 trước Toronto Raptors, Draymond Green vẫn không hề tỏ ra bất kỳ thù địch nào với rapper Drake, thậm chí còn lên tiếng bảo vệ nghệ sĩ này trước áp lực từ NBA.

Trong kỳ NBA Playoffs 2019, rapper nổi tiếng và cũng là đại sứ của Toronto Raptors là Drake đang bị NBA chú ý rất nhiều do cho rằng nghệ sĩ này đã có những hành vi vượt quá giới hạn của một cổ động viên tại NBA.

Vừa qua, mặc dù Golden State Warriors đã để thua trước Toronto Raptors ở Game 1 NBA Finals 2019, thế nhưng Draymond Green vẫn không hề tỏ thài độ thù địch với Drake. Thậm chí anh còn ủng hộ hành động của cổ động viên đặc biệt này.

Draymond Green bất ngờ lên tiếng bảo vệ rapper Drake sau trận thua Game 1

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Draymond Green đã chia sẻ rằng anh tôn trọng Drake, rằng Drake đã phải nỗ lực hết sức để có thể đạt được vị trí như ngày hôm nay và NBA không cần phải can thiệp vào. Với Green, việc "trash-talk" với Drake hoàn toàn không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng. Mặc dù là một người thường hay gây gỗ trên sân, thế nhưng Draymond Green vẫn luôn có cái nhìn rất công tâm về mọi việc.

Rõ ràng, Draymond Green và các đồng đội ở Golden State Warriors cần phải giải quyết một vấn đề lớn hơn Drake nhiều. Đó chính là hệ thống phong phòng ngự của HLV Nick Nurse. Đây là lần đầu tiên trong 5 năm qua, Warriors lại bị dẫn trước 0-1 ở series NBA Finals. Theo thông tin hiện tại thì Kevin Durant sẽ tiếp tục không thi đấu trong Game 2.

Mặc dù Stephen Curry, Klay Thompson và Draymond Green đều chơi ổn ở Game 1, thế nhưng họ cần nhiều hơn thế khi mà phần còn lại của Warriors đều không phát huy hiệu quả. Steve Kerr và tập thể Warriors luôn rất nổi tiếng trong việc tùy biến lối chơi và có kinh nghiệm thi đấu tại NBA Playoffs. Chắc chắn thầy trò Warriors sẽ đem đến một diện mạo mới tại Game 2 sắp tới.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm