Draymond Green chỉ còn biết chửi thề với 29 turnovers của Golden State Warriors

Hải Mạc
thứ hai 16-12-2019 7:22:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua trước Kings, đặc biệt là mắc tới 29 turnovers, có vẻ như Draymond Green cũng không thể giữ được sự bình tĩnh của mình được nữa.

Với thất bại 79-100 trước Sacramento Kings, Golden State Warriors đã "ngậm trái đắng" 4 lần liên tiếp trong những ngày qua. Có vẻ như Golden State Warriors đã không còn là chính họ vì đang ngập chìm trong "vũng bùn" của thất bại, với thành tích 5-23 và đang đứng chót BXH của NBA mùa giải 2019-20 tính tới thời điểm hiện tại.

Nổi tiếng với sự nhiệt huyết trên sân cũng như đã quen với những chiến thắng từ khi cập bến Golden State Warriors, Draymond Green chính là người tỏ thái độ bực tức nhất ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ số 23 đã không thể làm gì nhiều trong trận đấu này với chỉ chỉ số "khiêm tốn": 7 điểm, 2 rebounds và 3 assists trong 26 phút có mặt trên sân.

"Chúng tôi đã thua với cách biệt 21 điểm, nhưng quan trọng hơn là bị 29 turnovers. Đây là một điều mà bản thân tôi không thể nào chấp nhận nổi. Thật sự là hiện tại, cả đội đang rất tệ, cực kì tệ trong mọi phương diện, cả tấn công và phòng ngự" Draymond Green không giữ được bình tĩnh khi chia sẻ với đài ESPN.

Draymond Green chỉ còn biết chửi thề với 29 turnovers của Golden State Warriors
Draymond Green và HLV Steve Kerr đang là những người buồn nhất cho kết quả đáng quên này

Ngoài anh ra, thì chính vị thuyền trưởng của đội bóng - HLV Steve Kerr cũng tỏ ra bàng hoàng với bảng điểm sau khi trận đấu kết thúc.

"Trong cuộc đời tôi, việc chứng kiến việc bị thua cách biệt hơn 20 điểm và mắc gần 30 turnovers thật sự rất tệ hại, đặc biệt là đội bóng tôi đang dẫn dắt lại còn tệ hơn nữa" - HLV trưởng GSW - ông Steve Kerr chia sẻ.

"Việc mắc 29 turnoevers là một điều không thể nào xảy ra ở bất cứ trận đấu nào, nhưng chúng tôi đã mắc phải. Điều đó nên lên những quyết định của chúng tôi là rất sai lầm và ngớ ngẩn, chúng tôi đã không còn là chính mình" - Steve Kerr tỏ ra rất buồn bã với thất bại tệ hại lần này của đội bóng.

Golden State Warriors đã có cho mình 14 pha cướp bóng, nhưng chừng đó là không đủ để mọi người quên đi việc mất đi 29 cơ hội để có được điểm số cho đội nhà. Chính vì lẽ đó mà trong hiệp 3, Warriors đã bị "outscored" với cách biệt 28-17 trước Kings.

Diễn biến chính trong trận này

Có vẻ như NHM của "cầu cổng Vàng" đang mong ngóng tháng 2 năm sau sẽ tới thật nhanh để người "thắp lửa hi vọng" của đội bóng - Stephen Curry sẽ quay trở lại và cứu đội bóng thoát khỏi chuỗi ngày tháng đen tối nhất này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm