Draymond Green chỉ trích Kevin Durant úp mở về chuyện rời Golden State Warriors

Minh Hiếu
thứ tư 22-4-2020 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Draymond Green cho rằng thái độ không rõ ràng của Kevin Durant trong chuyện đi - ở đã khiến các đồng đội tại Golden State Warriors chịu áp lực không đáng có.

Trong mùa giải cuối cùng gắn bó với Kevin Durant, những tin đồn về chuyện ra đi của cầu thủ 2 lần giành danh hiệu Finals MVP ngày một nhiều. Tuy nhiên, thái độ lấp lửng, thiếu chắc chắn về quyết định đi - ở của KD khiến các đồng đội tại Golden State Warriors bối rối và mơ hồ.

Draymond Green là một trong những người cảm thấy khó chịu với cách hành xử của Durant, khi chính anh cũng phải chịu những áp lực không đáng có. Cầu thủ Phòng ngự Xuất sắc nhất NBA 2017 từng bày tỏ nuối tiếc vì không giữ mối quan hệ tốt đẹp hơn với KD, nhưng điều đó không có nghĩa anh đã thay đổi cảm nghĩ về ứng xử của người đồng đội cũ.

"Đáng lẽ Kevin nên bước ra và khẳng định như kiểu: điều này là đúng, chúng ta hay thực hiện nào hoặc là điều đó không xảy ra đâu, các bạn biết tôi nói gì rồi đấy", tiền phong 30 tuổi chia sẻ với Uninterrupted. "Bạn không thể ngó lơ vấn đề lớn đến như vậy, vì chúng tôi ngày nào cũng phải chịu áp lực".

Draymond Green chỉ trích Kevin Durant úp mở về chuyện rời Golden State Warriors
Green nhiều lần xích mích với Durant ngay trên sân, dù chính anh là người kêu gọi KD tới Warriors

"Klay và tôi thường xuyên phải trả lời những câu hỏi liên quan đến hợp đồng, mà nguyên nhân chắc chắn tới từ vụ việc của KD. Cùng một câu hỏi, Klay phải khẳng định mình muốn ở Warriors mãi mãi, còn tôi nói rằng mình đã gây dựng sự nghiệp ở đây thì cũng kết thúc sự nghiệp cùng những người đồn. Và chúng ta có Kevin: Tôi không biết năm sau mình định làm gì".

"Anh ta cho rằng điều đó không quan trọng, nhưng không quan trọng sao được khi mà anh ấy đâu phải người duy nhất phải trả lời câu hỏi ấy? Thành thực mà nói nhé, nếu bạn không muốn nói gì với giới truyền thông, tốt hơn hết thì nên bảo họ câm mồm lại. Tôi không làm như thế, nên tôi đã trả lời rành rọt về ý định của mình".

Đó không phải là lần đầu tiên Kevin Durant giấu đồng đội về chuyện đi - ở. Vào mùa hè 2016, cựu MVP bất ngờ từ chối Oklahoma City Thunder để gia nhập Golden State Warriors theo chính lời đề xuất của Draymond Green. Khi đó thì Green không có phản ứng gì với quyết định của KD.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm