Draymond Green chia sẻ câu chuyện hài hước khi anh thử trash talk với Kobe Bryant và Tim Duncan

thứ sáu 12-10-2018 13:04:32 +07:00 0 bình luận
Draymond Green sẽ dùng cái miệng chua ngoa của mình để lấn át bất kỳ đối thủ nào, nhưng không phải với Kobe Bryant và Tim Duncan.

Bên cạnh bóng rổ, trash talk có lẽ là đam mê lớn thứ hai của Draymond Green. Chính nhờ cái miệng đầy những lời lẽ chua ngoa này mà Draymond đang trở thành một trong những tài năng xuất chúng, đặc biệt là ở khía cạnh phòng ngự.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, thủ lĩnh hàng phòng ngự của nhà đương kim vô địch Golden State Warriors đã chia sẻ về trash talk như một phần không thể thiếu trong bộ kỹ năng của mình. Anh cũng gợi nhớ lại một số màn trash talk đáng chú ý được nhiều người nhắc đến.

Draymond Green chia sẻ câu chuyện hài hước khi anh thử trash talk với Kobe Bryant và Tim Duncan - Ảnh 1.

Draymond Green nổi tiếng với khả năng trash talk vô cùng khó chịu.

"Tôi là tay trash-talk đỉnh nhất tại NBA. Tuy nhiên trash-talk đỉnh cao cần phải được thể hiện đúng khoảnh khắc" - Draymond Green chia sẻ. 

Nhưng không phải ai cũng bị Draymond nhắm đến để cố gắng dùng trash talk làm phân tâm đối thủ. Một trong những minh chứng cho điều đó là trải nghiệm trash talk mà anh sẽ không bao giờ quên được với Kobe Bryant.

"Tôi đã từng rất cố gắng lảm nhảm vào tai của Kobe. Đó là thời tôi còn trẻ, mới năm hai tại NBA" - Draymond nói - "Trong một pha bóng mà Kobe có khả năng thắng trận với một cú game-winner, tôi được HLV giao nhiệm vụ kèm Kobe và tôi nghĩ mình đã phòng thủ thành công vì Kobe ném trượt.

Draymond Green chia sẻ câu chuyện hài hước khi anh thử trash talk với Kobe Bryant và Tim Duncan - Ảnh 2.

Draymond Green và Kobe Bryant.

Sau đó tôi đã hét lên đầy hưng phấn rằng: "Vâng, tôi đã kèm chết hắn rồi đấy". Nhưng ngay sau đó, Kobe đã quay sang nhìn tôi như thể tôi bị điên và nói rằng: "Tôi ném vào hay không thì liên quan gì đến cậu? Về ghế dự bị đi".

Bỗng dưng tôi lặng đi, thì thầm trong đầu rằng: "Thôi chết rồi... Tôi đi đây"".

Và từ đó trở về sau, Draymond Green coi Kobe Bryant như một cầu thủ mà anh sẽ không bao giờ trash-talk nữa.

Bên cạnh huyền thoại của Lakers, Draymond còn chia sẻ thêm một cái tên mà anh sẽ không bao giờ trash-talk, đó là huyền thoại đã giải nghệ Tim Duncan.

Draymond Green chia sẻ câu chuyện hài hước khi anh thử trash talk với Kobe Bryant và Tim Duncan - Ảnh 3.

"Thời còn là tân binh, tôi đã thử lảm nhảm với Tim Duncan và phản ứng của anh ấy là gì? Đứng yên như tượng và nhìn chằm chằm lại vào mắt tôi. 

Chẳng có cảm xúc gì được thể hiện ra từ gương mặt của Duncan cả và tôi nói trong đầu rằng: "Thôi được rồi, bỏ đi".

Từ đó trở đi, tôi không bao giờ trash-talk với Tim Duncan nữa và tôi luôn sẵn sàng là người đầu tiên đỡ Duncan dậy nếu anh ấy ngã xuống, như thể tôi là đồng đội của anh ấy vậy. 

Đó là sự tôn trọng của tôi dành cho Tim Duncan" - Draymond Green vừa cười, vừa chia sẻ về người mà anh sẽ không bao giờ trash-talk trong sự nghiệp.

Xem ngay những pha trash talk và chơi rắn nổi tiếng của Draymond Green 

Video có bản quyền từ NBA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm