Draymond Green đã nói gì với Kevin Durant?

thứ sáu 16-11-2018 15:15:18 +07:00 0 bình luận
Lại có thêm một thông tin tiếp tục được rò rỉ ra bên ngoài liên quan đến cuộc cãi vã giữa Draymond Green và Kevin Durant.

Dù Golden State Warriors đang ra sức làm dịu những tin đồn từ cuộc cãi vã giữa Draymond Green và Kevin Durant, nhưng các thông tin liên quan vẫn tiếp tục rò rỉ ra bên ngoài một cách kỳ lạ.

Draymond Green đã bị cấm thi đấu và trừ lương một trận do vi phạm điều luật "tạo hành vi gây bất lợi cho đội bóng". Theo một số tin đồn thì Draymond Green thậm chí đã lăng mạ Kevin Durant là "con đĩ". Nhưng đó không phải là câu nói duy nhất phát ra từ cửa miệng của Draymond Green trong cuộc cãi vã này.

"Bọn tao không cần mày," Draymond Green được đồn đoán rằng đã nói như vậy với Kevin Durant. "Bọn tao đã thắng mà không có mày. Biến."

Draymond Green đã nói gì với Kevin Durant? - Ảnh 1.

Draymond Green và Kevin Durant có thực sự đã giản hòa?

Nhưng rõ ràng ban lãnh đạo Golden State Warriors đã không đồng ý với câu nói đó của Draymond Green khi dành cho cầu thủ này một án phạt nội bộ. Thật kỳ lạ khi chính Draymond Green từng buông lời đường mật lôi kéo Kevin Durant đến Golden State Warriors vào hè năm 2016.

"Hãy xem chúng tớ đã gục ngã," Draymond Green lôi kéo Kevin Durant ngay sau khi thất bại ở NBA Finals 2016 trước Cleveland Cavaliers. "Chúng tớ cần cậu. Hãy để điều đó thành hiện thực."

Kevin Durant sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc và theo lời một cầu thủ giấu tên ở Golden State Warriors thì "không cách nào để anh ta ở lại."

Kevin Durant là cầu thủ có đóng góp quan trọng nhất ở Oracle Arena trong 2 mùa giải trước. Cầu thủ 30 tuổi góp công lớn giúp Warriors vô địch 2 mùa giải liên tiếp cùng việc giành 2 danh hiệu MVP Finals.

Nhìn lại những pha bóng chơi rắn tạo nên thương hiệu của Draymond Green tại NBA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm