Draymond Green: “Hãy mang Houston Rockets đến đây!!!"

thứ năm 10-5-2018 15:29:55 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi kết liễu New Orleans Pelicans, tiền đạo của Golden State Warriors là Draymond Green đã cho thấy mình sẵn sàng như thế nào với thử thách tiếp theo.

Ngay sau khi trận đấu cuối cùng với New Orleans Pelicans kết thúc, tiền đạo của Golden State Warriors là Draymond Green đã cho thấy mình sẵn sàng như thế nào với thử thách tiếp theo.

Draymond Green nằm trong Top 10 ngôi sao NBA đạt dưới 15 điểm trung bình xuất sắc nhất từ năm 2000

Golden State Warriors tuy khá chật vật để ngăn cản một cuộc lội ngược dòng, nhưng họ vẫn có kết quả thắng chung cuộc 113-104 trước New Orleans Pelicans để chính thức bước vào trận Chung kết Miền ở mùa giải thứ tư liên tiếp.

Với mục tiêu không có gì khác ngoài việc trở lại vòng chung kết NBA Finals, Golden State Warriors sẽ còn phải vượt qua một chướng ngại cuối cùng, đó là đội bóng đứng đầu BXH Regular Season năm nay Houston Rockets.

Đội bóng được dẫn dắt bởi bộ đôi hậu vệ hàng đầu NBA ngày nay là James Harden - Chris Paul đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và kỳ vọng rằng họ sẽ là đội bóng phá được thế độc tôn của Golden State Warriors trong những năm qua.

Houston Rockets đang có một trong những cơ hội lớn nhất để phá thế độc tôn.
Houston Rockets đang có một trong những cơ hội lớn nhất để phá thế độc tôn ở Miền Tây.

Với nhiều chuyên gia, Houston Rockets có thể được xây dựng với mục đích duy nhất là để đánh bại Warriors, nhưng Draymond Green không nghĩ như vậy: “Các bạn biết đấy, Warriors đã vô địch hai lần trong vòng 3 năm và mục tiêu duy nhất của chúng tôi là vô địch một lần nữa.

Chúng tôi không quá quan tâm rằng ai sẽ cản đường chúng tôi, chúng tôi không quan trọng đối thủ của mình là ai. Nếu bạn sẽ trở thành đối thủ cản đường chúng tôi? Vậy định mệnh đã đặt bạn ở đó và nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ vượt qua bạn.

Họ đã cho mọi người thấy rằng họ là đội bóng được sinh ra để đánh bại chúng tôi. Cũng dễ hiểu thôi, để vô địch thì bạn cần một đội bóng có thể đánh bại một nhà vô địch. Tôi đã nghe điều này trong suốt 1 năm qua, giờ hãy mang họ đến đây! Chúng tôi đã sẵn sàng!" 

Nhìn lại Highlights của Draymond Green tại Vòng 2 Playoffs năm nay:

Những tuyên bố đầy đanh thép của Draymond Green phần nào cho thấy sự tự tin của Golden State Warriors. Nhưng đây cũng có thể là một lời tuyên chiến trước câu nói của ông Daryl Morey, chủ sở hữu của Houston Rockets rằng đội bóng của ông sinh ra là để đánh bại Warriors và đội luôn đặt điều đó làm một trong những mục tiêu hàng đầu.

Khác với những mùa giải gần đây khi mà Warriors gần như thống trị, kỳ này nhà ĐKVĐ đã kết thúc mùa giải đứng thứ nhì Miền Tây với thành tích 7 trận xếp sau Houston Rockets. Ngoài ra, Golden State cũng là đội bóng ĐKVĐ đầu tiên trong lịch sử khép lại Regular Season với thành tích 10 thắng - 10 thua.

Chấn thương của các trụ cột phần nào lý giải được màn trình diễn có phần đi xuống này của Golden State Warriors, nhưng ở Playoffs sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác khi Dub Nation sẽ có đội hình mạnh nhất để đến làm khách trước Houston Rockets tại Game 1 trận Chung kết Miền Tây, diễn ra vào Thứ Ba tới đây.

Stephen Curry cùng các đồng đội liệu có đến được Series Finals thứ 4 liên tiếp?
Stephen Curry cùng các đồng đội liệu có đến được Series Finals thứ 4 liên tiếp?

Cả 4 All-Star của Warriors sẽ trong thể trạng tốt nhất để đối đầu với bộ ba Big-3 mới của Rockets với Clint Capela, vây quanh bởi hai hậu vệ hàng đầu NBA hiện nay là James Harden và Chris Paul.

Đây có thể sẽ là thử thách lớn nhất mà Warriors gặp phải trong nhiều năm trở lại đây trên con đường đến chiếc cúp vô địch Larry O’Brien thứ ba trong 4 năm của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm