Dự đoán NBA: Cleveland Cavaliers vs Oklahoma City Thunder

thứ tư 7-11-2018 16:13:10 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Oklahoma City Thunder diễn ra vào 7h sáng mai 8/11.

Dự đoán NBA trận đấu giữa Cleveland Cavaliers và Oklahoma City Thunder diễn ra vào 7h sáng mai 8/11.

Xem thêm lịch thi đấu NBA 2018-19 ngày 08/11, trực tiếp trên VTVcab

Mới chỉ cách đây 1 năm người hâm mộ được chứng kiến những cuộc đối đầu kinh điển giữa LeBron James và Russell Westbrook, giờ thì một người đã ra đi còn một người dính chấn thương vắng mặt.

Pha lật cổ chân rợn người của Westbrook khiến anh không thể góp mặt trong trận đấu sáng mai, phải tới sau trận đấu ngày mai bác sỹ mới quyết định anh có kịp trở lại trận gặp Houston Rockets hay không?

Dự đoán NBA: Cleveland Cavaliers vs Oklahoma City Thunder - Ảnh 2.

Tuy nhiên vắng Ninja rùa không phải vấn đề quá lớn với Thunder bởi dẫu sao họ đã làm quen với điều này suốt những trận đầu mùa giải.

Nhưng đối với Cavaliers sự ra đi của LeBron James khiến họ chưa tìm được cách gượng dậy. 1 chiến thắng duy nhất sau 10 trận nói lên vấn đề rất rõ của đội bóng, họ không có cá nhân dẫn dắt và toàn đội thi đấu một cách rời rạc.

Không khí ảm đạm bao trùm ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng, dù họ đã quyết định sa thải HLV Tyronn Lue nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển.

Tiếp đón Oklahoma City Thunder đang có phong độ tương đối ổn định, những cổ động viên chủ nhà có lẽ đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận thêm một thất bại.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 08/11: Oklahoma City Thunder - Cleveland Cavaliers

Dự đoán: Oklahoma City Thunder thắng trên 3,5 điểm

Tổng điểm trên 220,5

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm