Dự đoán NBA: Los Angeles Clippers vs Oklahoma City Thunder

thứ sáu 19-10-2018 11:58:31 +07:00 0 bình luận
Kết quả dự đoán NBA 2018-19 giữa Los Angeles Clippers và Oklahoma City Thunder trong trận đấu diễn ra vào lúc 9h30 sáng thứ Bảy (ngày 20/10) đang nghiêng về phía OKC.

Los Angeles Clippers vừa thua trận mở màn mùa giải mới trước Denver Nuggets với tỷ số 98-107 sau khi đã dẫn trước đối phương với khoảng cách lớn.

Tobias Harris tiếp tục làm ngôi sao lớn nhất cho Clippers với Double-double 19 điểm, 10 rebounds và 3 blocks. Ngay sau anh là tiền đạo người Ý Danilo Gallinari với 16 điểm và 8 rebounds.

Dù Clippers không còn ai trong đội hình xuất phát ghi được quá 6 điểm nhưng họ có những đóng góp rất tích cực từ băng ghế dự bị với Lou Williams (14 điểm), tân binh Shai Gilgeous-Alexander (11 điểm, 5 assists) và trung phong Boban Marjanovic (18 điểm, 8 rebounds).

Dự đoán NBA: Los Angeles Clippers vs Oklahoma City Thunder - Ảnh 1.

Bên kia chiến tuyến, Oklahoma City Thunder cũng vừa nhận thất bại nhưng là một trận thua sau khi đã chiến đấu kiên cường trước nhà ĐKVĐ Golden State Warriors. 

Vắng Russell Westbrook, Paul George và Dennis Schroder đã thay nhau toả sáng với lần lượt 27 và 21 điểm. Tuy nhiên yếu tố ngôi sao ở những pha bóng quyết định đã không được cả hai cầu thủ này thể hiện khi Oklahoma City Thunder đánh mất cơ hội vượt lên dẫn trước ở hai phút thi đấu cuối cùng.

Nhận định: Oklahoma City Thunder chơi không tồi trong trận thua sân khách trước nhà đương kim vô địch Golden State Warriors thứ Tư vừa qua dù không có Russell Westbrook. Trong khi đó, Clippers lại đánh mất lợi thế dẫn điểm xa trong trận đấu với Denver Nuggets và để thua trong hiệp 4.

Thunder thắng Clippers trong cả 3 lần đối đầu gần nhất và đại diện của LA đã thua trong 5 trận sân nhà đã qua, vì vậy khả năng là OKC với sự trỗi dậy của bộ đôi Dennis Schroder cùng Paul George sẽ chơi tốt hơn trước L.A Clippers.

Dự đoán: Oklahoma City Thunder thắng ít nhất 2 điểm.

Tổng tỷ số trận đấu dưới 215 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm