Dự đoán NBA: Oklahoma City Thunder vs Boston Celtics

thứ năm 25-10-2018 15:25:18 +07:00 0 bình luận
Dự đoán NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Boston Celtics diễn ra vào 7h ngày 26/10 tại Chesapeake Energy Arena

Dự đoán NBA trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Boston Celtics diễn ra vào 7h ngày 26/10 tại Chesapeake Energy Arena.

Oklahoma City Thunder vẫn chưa nếm trải hương vị chiến thắng sau 3 trận mở màn mặc dù ngôi sao số một của đội bóng Russell Westbrook đã trở lại sau chấn thương.

Steven Adams cũng đang có phong độ rất tốt nhưng vấn đề của đội chủ nhà nằm ở khả năng phòng thủ khi hệ thống của HLV Billy Donovan đang có vấn đề.

Dự đoán NBA: Oklahoma City Thunder vs Boston Celtics - Ảnh 1.

Dẫu vậy sự trở lại của "Ninja Rùa" vẫn mang lại rất nhiều tín hiệu tích cực cho chủ nhà và người hâm mộ đội bóng có quyền tin vào một chiến thắng đầu tay.

Đối với Boston Celtics dù đang có kết quả không đến nỗi nào (2-2) nhưng đội bóng áo xanh vẫn chưa tìm lại được chính mình.

"Chúng tôi có thể làm tốt hơn rất nhiều những gì đang thể hiện," HLV Brad Stevens chia sẻ. AI Horford cũng thừa nhận anh và các đồng đội chưa có được phong độ tốt nhất.

Mọi thống kê cho thấy Boston Celtics mới chỉ có một nửa phong độ so với mùa giải năm ngoái vì vậy đội khách vẫn còn nhiều điều phải làm trong trận đấu sáng mai. 

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 26/10: Oklahoma City Thunder - Boston Celtics

Dự đoán Oklahoma City Thunder thắng trên 1,5 điểm

Tổng điểm trên 211,5

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm