Được trả núi tiền để mang giày khác, nhưng Dwight Howard vẫn quyết tri ân Kobe Bryant

Việt Long
chủ nhật 16-2-2020 15:05:15 +07:00 0 bình luận
Không lùm xùm như màn so tài giữa Derrick Jones Jr và Aaron Gordon, nhưng Dwight Howard vẫn để lại dấu ấn với màn tri ân Kobe Bryant tại NBA Slam Dunk Contest 2020.

Thật khó để diễn tả tình cảm Dwight Howard dành cho người đồng quá cố Kobe Bryant, đặc biệt là tại cuộc thi Slam Dunk Contest thuộc NBA All-Star Weekend 2020.

Thi đấu với tư cách là người đã từng lên ngôi vô địch, Howard không để lại nhiều dấu ấn về mặt chuyên môn. Tuy nhiên, anh đã thực hiện đúng điều mà anh đã hứa, đó là tưởng nhớ Kobe bằng một mẫu áo đặc biệt và đôi Nike Kobe 4 Protro, mẫu giày thửa riêng của huyền thoại Los Angeles Lakers.

Nhìn lại cú úp rổ tri ân Kobe Bryant của Dwight Howard:

Nói thêm chi tiết về màn tri ân Kobe của Howard, ký giả uy tín về giày Nick DePaula chia sẻ rằng Dwight đã được một nhãn hàng giày thể thao đề nghị một bản hợp đồng trị giá lên đến 6 con số ngay trước thềm All-Star Weekend 2020.

Trong đó, hợp đồng có bao gồm điều khoản Dwight Howard sẽ mang một mẫu giày riêng của hãng này để thi đấu Slam Dunk Contest. Tuy nhiên, trung phong kỳ cựu từng có 8 lần vào All-Star đã từ chối số tiền trên. Thay vào đó, anh vẫn mang giày Kobe để thực hiện màn tri ân của mình đến mức hoàn hảo nhất.

Được trả núi tiền để mang giày khác, nhưng Dwight Howard vẫn quyết tri ân Kobe Bryant

Dwight Howard và cú úp rổ "superman" kiêm tưởng nhớ Kobe Bryant tại Slam Dunk Contest 2020

Theo ký giả Tania Ganguli của Los Angeles Times, kế hoạch của Howard như sau:

"Dwight đã chuẩn bị cho cú úp rổ thứ 2 của mình với kịch bản Kobe Bryant mang áo choàng siêu nhân đến. Sau đó, Howard định sẽ lột logo superman trên ngực của mình để thể hiện logo có cách điệu số 24. Howard nói rằng Kobe đã đồng ý thực hiện kế hoạch này".

Thật tiếc cho Dwight Howard khi Kobe Bryant đã không thể ở lại để cùng anh gợi nhớ những ký ức đẹp nhất tại Slam Dunk Contest.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm