Dường như ông chủ Cleveland chỉ đang háo hức chờ LeBron James ra đi

thứ bảy 30-6-2018 10:55:34 +07:00 0 bình luận
Có vẻ nếu như LeBron James dứt áo ra đi khỏi Cleveland Cavaliers, sẽ có một người vô cùng vui mừng, đó chính là ông chủ đội bóng Dan Gilbert.

Những vết nứt trong mối quan hệ giữa LeBron James và chủ sở hữu Cleveland Cavaliers, Dan Gilbert đã xuất hiện trên khắp các mặt báo thời gian qua. 

Với thông tin mới đây rằng LeBron James từ bỏ hợp đồng với Cavaliers, trở thành cầu thủ tự do hè này, có vẻ như Dan Gilbert không hề tỏ ra lo lắng mà thậm chí còn có phần vui mừng khi chứng kiến LeBron ra đi.

Dường như ông chủ Cleveland chỉ đang háo hức chờ LeBron James ra đi - Ảnh 1.

Dan Gilbert không tỏ ra mặn mà với việc giữ LeBron James ở lại đội bóng.

"Dan Gilbert không hề quan tâm đến việc LeBron ra đi sẽ ảnh hưởng thế nào. Sự thật là Gilbert còn đang háo hức chờ LeBron ra đi để có thể xây dựng lại Cleveland Cavaliers", ký giả Steven A. Smith của ESPN cho biết.

Nếu như thông tin của Smith là chính xác thì Dan Gilbert không hề có ý định giữ LeBron James ở lại Cavaliers. 

Gilbert và LeBron đã không gặp mặt trực tiếp được một thời gian khá dài. Được biết, Gilbert là một ông chủ thích được ca ngợi vì thành tựu của đội bóng. Tuy nhiên, trừ đội bóng chày Cleveland Indians, mọi công trạng của Cavaliers sẽ đều thuộc về LeBron khi nào cầu thủ này vẫn còn ở đây.

Dường như ông chủ Cleveland chỉ đang háo hức chờ LeBron James ra đi - Ảnh 2.

Có lẽ người hâm mộ sẽ không còn được thấy LeBron James tại Cleveland nữa.

Hiện tại, sau khi LeBron trở thành cầu thủ tự do, LA Lakers chính là điểm đến nhiều khả năng nhất cho Nhà Vua. Bên cạnh đó, Philadelphia 76ers cũng đang ráo riết chạy đua, thể hiện nguyện vọng có được chữ ký của LeBron sắp tới.

Trong khi đó, Houston Rockets dường như đã từ bỏ cuộc chơi khi LeBron trở thành cầu thủ tự do. 

Vừa qua, có nhiều thông tin rằng LeBron vẫn đang chờ Lakers hoàn thành thương vụ đem về Kawhi Leonard từ San Antonio Spurs. Đó sẽ là phát súng mở màn cho quyết định đem tài năng của LeBron đến thành phố Los Angeles.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm