Dwight Howard khuyên Russell Westbrook nên hy sinh nhiều hơn

thứ sáu 11-5-2018 17:14:56 +07:00 0 bình luận
Dwight Howard cho rằng Russell Westbrook cần phải hy sinh bản thân nhiều hơn nếu như muốn cùng với Oklahoma City Thunder đạt được những mục tiêu lớn.

Dwight Howard cho rằng Russell Westbrook cần phải hy sinh bản thân nhiều hơn nếu như muốn cùng với Oklahoma City Thunder (OKC) đạt được những mục tiêu lớn.

Trung phong 32 tuổi là khách mời số gần nhất của chương trình Get Up thuộc kênh truyền hình ESPN. Howard đã được hỏi rằng ai nên là người phải hy sinh lợi ích nhiều hơn trong bộ ba Carmelo Anthony, Russell Westbrook và Paul George của OKC.

Howard nêu quan điểm rằng:

"Tôi sẽ nói đó là Westbrook bởi vì bóng trong tay cậu ấy nhiều hơn cả. Tôi cũng theo dõi Carmelo Anthony và Paul George trong mùa giải này. Công việc của họ ở OKC chỉ đơn giản là đứng nhìn và quan sát.

Dwight Howard khuyên Russell Westbrook nên hy sinh nhiều hơn
Hầu như những ai rời bỏ Russell Westbrook đều thi đấu tốt hơn.

Vào cuối trận đấu, tôi nghĩ quả bóng đáng lẽ phải được chuyền cho Carmelo Anthony xử lý nhiều hơn, bởi vì cậy ấy là người có kinh nghiệm nhất. Trong khi đó Paul George sẽ là người giúp đội bóng có được 20-30 điểm trong khoảng thời gian giữa trận.

Westbrook chỉ nên tạo điều kiện cho mọi người tiếp trận đấu dễ hơn. Ở thời điểm này, Westbrook đã có được nhiều thành tựu cũng như giải thưởng cá nhân. Nhưng bây giờ là lúc cậu ấy nên giúp đỡ đồng đội nhiều hơn nữa."

Từ ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch NBA, OKC đã nhanh chóng bị Utah Jazz loại ngay tại vòng 1. Xét tổng quan thì màn trình diễn của Russell Westbrook trước Utah Jazz tỏ ra không mấy thuyết phục khi trung bình 29,3 điểm nhưng lại tiêu tốn tới 26,8 cú ném cùng hiệu suất ném 39,8% mỗi trận.

Nghe lại những gì Dwight Howard chia sẻ trên ESPN

Trong khi đó Paul George dù ghi trung bình 24,7 điểm cùng hiệu suất ném 40% nhưng lại có phong độ khá thất thường và Carmelo Anthony chỉ có trung bình 11,8 điểm cùng hiệu suất ném 37,5%.

Paul George nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do trong một thời gian ngắn và Carmelo Anthony tuy không nói ra nhưng luôn có hành động thể hiện thái độ bất mãn với Russell Westbrook. 

Cho dù có lắng nghe lời khuyên từ Dwigh Howard thì có lẽ mọi chuyện cũng đã quá muộn rồi, Russell Westbrook!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm