Dwight Howard mở màn chuyển nhượng, nghi vấn Kevin Love và Kemba Walker hội ngộ tại Spurs

thứ năm 21-6-2018 12:10:07 +07:00 0 bình luận
Sau khi thương vụ Dwight Howard bùng nổ, có nhiều thông tin cho rằng Kemba Walker và Kevin Love sẽ đến San Antonio Spurs trong một thương vụ 3 bên.

Gần như mọi nỗ lực của San Antonio Spurs để giữ Kawhi Leonard đều đã thất bại. Cho dù chấp nhận gặp mặt, thế nhưng Leonard vẫn khước từ HLV Gregg Popovich và quyết định ra đi.

Nếu đã chắc chắn không thể giữ được Leonard, có lẽ đã đến lúc Spurs nên tính toán xem đưa Leonard đến đội bóng nào sẽ mang về cho họi nhiều lợi ích nhất. Giữa những cái tên đang mong muốn có được Leonard, Cleveland Cavaliers là nơi ban lãnh đạo Spurs nên cân nhắc.

Dwight Howard mở màn chuyển nhượng, nghi vấn Kevin Love và Kemba Walker hội ngộ tại Spurs - Ảnh 1.

Kawhi Leonard nên đến Cleveland Cavaliers

Cũng giống như Spurs, Cavaliers đang đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao chủ lực của mình là LeBron James. Để giữ LeBron, Cavaliers cần cải thiện chất lượng đội hình, và Leonard chính là cái tên đủ để LeBron ở lại.

Cùng với việc Dwight Howard đã được đưa từ Charlotte Hornets sang Brooklyn Nets, ký giả Greg Swartz của Bleacher Report đã bất ngờ đưa ra thông tin về thương vụ 3 bom tấn 3 bên giữa Cavaliers, Spurs và Hornets.

Dwight Howard mở màn chuyển nhượng, nghi vấn Kevin Love và Kemba Walker hội ngộ tại Spurs - Ảnh 2.

Spurs nhận: Kemba Walker và Kevin Love

Cavaliers nhận: Kawhi Leonard, Patty Mills và Marvin Williams

Hornets nhận: George Hill, Cedi Osman và lượt pick thứ 8 tại NBA Draft 2018

Dwight Howard mở màn chuyển nhượng, nghi vấn Kevin Love và Kemba Walker hội ngộ tại Spurs - Ảnh 3.

Thông tin về thương vụ này được hệ thống NBA Trade Machine của ESPN đánh giá là khả thi. Với việc đưa đi Howard, Hornets rõ ràng có ý muốn tái thiết đội bóng. Điều đó sẽ là yếu tố khiến Kemba Walker, người đã chờ quá lâu cho chức vô địch, muốn ra đi.

Với Cedi Osman và lượt pick thứ 8 đáng giá từ Cleveland, Hornets sẽ có thêm các cầu thủ trẻ chất lượng cho công cuộc xây dựng lại đội bóng. Trong khi đó, chiến binh kỳ cựu George Hill sẽ đóng vai trò là hậu vệ cầm bóng dẫn dắt và truyền đạt kinh nghiệm cho lớp trẻ.

Dwight Howard mở màn chuyển nhượng, nghi vấn Kevin Love và Kemba Walker hội ngộ tại Spurs - Ảnh 4.

Kemba Walker đã chờ quá lâu cho cơ hội tham dự NBA Finals.

Kemba Walker và DeJounte Murray sẽ trở thành bộ đôi back-court đầy mạnh mẽ dưới bàn tay nhào nặn của HLV thiên tài Gregg Popovich. Kevin Love và LaMarcus Aldridge với khả năng uy hiếp tầm xa cũng sẽ là bộ đôi front-court nguy hiểm của Spurs.

Đặc biệt, Cleveland Cavaliers sẽ tiếp tục nuôi hy vọng vô địch NBA khi Kawhi Leonard và LeBron James cùng thi đấu chung đội. Marvin Williams cũng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Kevin Love để lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm