Dwyane Wade: “Có vấn đề với những ai không thích Derrick Rose”

thứ tư 2-1-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Bất chợt trong một cuộc phóng vấn gần đây, siêu sao Dwyane Wade của Miami Heat đã có tâm sự về người đồng nghiệp Derrick Rose.

Hầu như mọi người đều yêu thích hậu vệ Derrick Rose, trong đó gồm cả siêu sao đàn anh Dwyane Wade. Ở lần phỏng vấn gần nhất, Wade đã có cơ hội để được nói ra cảm nghĩ của bản thân:

Ngay cả khi Derrick Rose bị chấn thương, điều khiến cậu ấy chịu thất bại trong phần lớn sự nghiệp, điều khiến cậu ấy chưa bao giờ trở lại được đẳng cấp như mùa giải đoạt danh hiệu MVP (cầu thủ xuất sắc nhất), thì người hâm mộ NBA vẫn luôn luôn ngưỡng mộ cậu ấy.

Dwyane Wade: “Có vấn đề với những ai không thích Derrick Rose”
Rose gây xúc động với trận đấu ghi 50 điểm ở mùa giải NBA 2018-19.

Cậu ấy rõ ràng là một trong những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất tại giải đấu. Và dù thế nào, cho tới bây giờ, cậu ấy vẫn có được lòng tin yêu trung thành của nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Tôi tin rằng trong thâm tâm mỗi người hâm mộ NBA đều mong muốn được nhìn thấy cậu ấy tỏa sáng trở lại sau những điều đen đủi đã xảy ra.

Thật công bằng khi nói rằng Derrick Rose đã đấu tranh trong suốt sự nghiệp. Đó là những cuộc đấu tranh ở nhiều khía cạnh mà cá nhân cậu ấy phải thường xuyên đối mặt mỗi ngày. Mọi người đều biết và hiểu điều đó. Đây là lý do tại sao Rose có mặt khắp nơi trên các phương tiện truyền thông trong mùa giải này.

Tôi thấy lạ khi thấy có những người thể hiện sự chống đối trước Derrick Rose, có thể gọi họ là những kẻ thù ghét. Theo tôi, những ai không cổ vũ cho cậu ấy cũng đáng để được xem như kỳ lạ rồi. Nếu bạn không ủng hộ hoặc thù ghét cậu ấy thì thực sự có gì đó không ổn trong con người bạn!”.

Dwyane Wade: “Có vấn đề với những ai không thích Derrick Rose”
Dù trải qua nhiều thăng trầm, Rose vẫn đáng để được người hâm mộ yêu quí.

Wade và Rose là hai ngôi sao sở hữu những thành tựu sự nghiệp khác nhau. Rose trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đoạt được danh hiệu cá nhân cao quí MVP. Tuy nhiên, chấn thương gặp phải ở năm 2012 đã khiến Rose đánh mất phong độ và không thể trở lại đẳng cấp như trước đây. Trong khi đó, ở Wade có sự bền bỉ với 12 năm tham dự NBA All-Star và có tới 3 lần giành nhẫn vô địch NBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm