Dwyane Wade hé lộ bức ảnh có LeBron James sẽ treo trong nhà sau giải nghệ

thứ ba 22-5-2018 14:28:17 +07:00 0 bình luận
Đây sẽ là bức ảnh đẹp nhất mà Dwyane Wade và LeBron James từng có được trong sự nghiệp.

Dwyane Wade và LeBron James đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian đẹp nhất sự nghiệp khi còn thi đấu cho Miami Heat, nhưng "The Flash" chỉ muốn treo một bức ảnh duy nhất được chụp lại trong ngôi nhà của mình sau khi giải nghệ.

Theo Dave McMenamin của ESPN.com thì đây là bức ảnh duy nhất mà Dwyane Wade muốn LeBron James ký tên để treo trong nhà sau khi nghỉ hưu.

Dwyane Wade hé lộ bức ảnh có LeBron James sẽ treo trong nhà sau giải nghệ - Ảnh 1.

"Wade nói với tôi rằng đây là bức ảnh mà cậu ta dự định yêu cầu LeBron ký tặng và sẽ treo trong nhà sau khi giải nghệ." - Dave McMenamin.

Để tóm tắt lại 4 năm mà LeBron James, Dwyane Wade và Miami Heat cùng nhau làm mưa làm gió ở NBA từ 2010 đến 2014 là không hề dễ. Trong khoảng thời gian đó, cả hai ngôi sao tuổi băm này giúp Miami Heat 2 lần giành chức vô địch NBA.

Có vô số khoảnh khắc được các phóng viên chụp lại nhưng chỉ có duy nhất một tấm ảnh khiến Dwyane Wade thích nhất. Đây là bức ảnh có thể diễn tả bằng cả ngàn chữ.

Dwyane Wade hé lộ bức ảnh có LeBron James sẽ treo trong nhà sau giải nghệ - Ảnh 2.

Đây có thể coi là khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của LeBron James và Dwyane Wade

Vào 7/12/2010, Miami Heat đánh bại Milwaukee Bucks và Dwyane Wade có pha chuyền bóng cho LeBron James kết thúc bằng một cú Slam Tomahawk dũng mãnh. Đây được xem là pha phối hợp đỉnh nhất của LeBron James và Dwyane Wade đến lúc này.

Hẳn LeBron James sẽ rất vui lòng mà dành tặng cho người bạn thân nhất đời cầu thủ ít nhất một chữ ký lên bức tranh này.

Xem lại 25 pha bóng mang thương hiệu LeBron - Wade

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm