Fan Marvel hãy sẵn sàng vì người cuồng siêu anh hùng Donovan Mitchell chuẩn bị có giày thửa riêng từ Adidas

thứ năm 13-12-2018 15:49:29 +07:00 0 bình luận
Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Donovan Mitchell, một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại NBA thời điểm này sẽ có giày thửa riêng (signature) từ Adidas.

Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Donovan Mitchell, một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại NBA thời điểm này sẽ có giày thửa riêng (signature) từ Adidas.

Theo đó, mẫu giày đặc biệt của Mitchell sẽ chính thức lên kệ vào quý 3 năm 2019 và sẽ được giới thiệu vào mùa hè, thời điểm trước thềm mùa giải 2019-20 khởi tranh.

Fan Marvel hãy sẵn sàng vì người cuồng siêu anh hùng Donovan Mitchell chuẩn bị có giày thửa riêng từ Adidas - Ảnh 1.

Trước mắt, các nhà bán lẻ đã xác nhận thông tin rằng sẽ có ít nhất 5 phối màu và chưa có tên cuối cùng cho dòng giày thửa này. Tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay, các phối màu cho mẫu signature này sẽ mang rất nhiều hơi hướng của siêu anh hùng Marvel. 

Điều này đúng với sở thích cá nhân của Donovan Mitchell khi anh nhiều lần diện giày vẽ tay có các hoạ tiết liên quan đến Venom, Carnage, Scarlet Spider...

Mùa hè vừa qua khi Mitchell chia sẻ lên kênh Twitter cá nhân rằng anh có giày thửa riêng, nhiều người đã nghĩ rằng mẫu Adidas Mad Bounce chính là dòng signature đầu tiên của tài năng trẻ Utah Jazz này. 

Mặc dù vậy, Mad Bounce cuối cùng đã ra mắt như một mẫu giày team basketball bình thường, còn Donovan Mitchell lại chuyển qua sử dụng Adidas Pro Bounce xen kẽ với mẫu Dame 4 đã xuất hiện từ mùa trước.

Fan Marvel hãy sẵn sàng vì người cuồng siêu anh hùng Donovan Mitchell chuẩn bị có giày thửa riêng từ Adidas - Ảnh 2.

Đôi Adidas Pro Bounce 2018 Low trên chân Donovan Mitchell.

Để tạo ra một mẫu giày thửa riêng, rất nhiều quy trình cần phải hoàn tất và thường phải mất từ 12-18 tháng để có thành phẩm cuối cùng.

Donovan Mitchell vừa ký gia hạn hợp đồng với Adidas mùa hè vừa qua, trong đó có điều khoản sẽ có giày thửa riêng. Vì vậy nhiều chuyên gia trong giới tin rằng "Spida" sẽ có dòng signature của riêng anh vào đầu mùa giải 2019-20.

Hy vọng rằng mẫu giày thửa riêng của Donovan Mitchell sẽ ra mắt với thiết kế lạ, đi kèm với những phối màu kịch độc như phiên bản "Venom", mẫu giày được anh mang trong kỳ All-Star Weekend hồi tháng 2 dưới đây.

Fan Marvel hãy sẵn sàng vì người cuồng siêu anh hùng Donovan Mitchell chuẩn bị có giày thửa riêng từ Adidas - Ảnh 4.

Phối màu vẽ tay "Venom", dựa theo nhân vật của loạt phim siêu anh hùng cùng tên trên chân Mitchell.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 13/12

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm