Fan Rockets đừng trông chờ gì vào Chris Paul ở game 7 nữa

chủ nhật 27-5-2018 20:29:18 +07:00 0 bình luận
Có lẽ cho đến cuối cùng, 2017-18 vẫn không phải là thời điểm để Houston Rockets có thể đánh bại Golden State Warriors.

Theo báo cáo từ ký giả Adrian Wojznarowski của ESPN, chấn thương gân kheo (hamstring) của Chris Paul ở game 5 đã không cho phép anh thi đấu game 7 quyết định với Golden State Warriors ở chung kết miền Tây.

Ở game 5, Paul đã có một màn trình diễn tuyệt vời gánh cả Houston Rockets trên lưng với 20 điểm trong 38 phút thi đấu.

Fan Rockets đừng trông chờ gì vào Chris Paul ở game 7 nữa - Ảnh 1.

Chấn thương của Chris Paul đang khiến cánh cửa vào Final của Rockets ngày càng hẹp dần.

Mặc dù đã có những phân tích về việc Rockets có thể thi đấu ổn khi không có Paul trên sân, tuy nhiên Warriors đã tận dụng quá tốt sự thiếu vắng này của Rockets để hủy diệt đội bóng thành phố Houston trong game 6.

Hiệu ứng "không CP3" được thể hiện rõ nhất chính là ở hiệp 4. Khi James Harden phải ra nghỉ, Rockets hoàn toàn không có một ngôi sao nào đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công. Và Warriors không mất quá nhiều khó khăn để thực hiện chuỗi lên điểm, chấm dứt hy vọng của Rockets.

Bên cạnh đó, không có Chris Paul, Rockets cũng liên tục mắc đến 21 turnovers, so với chỉ 10 đến từ Warriors. Đây là điều dễ hiểu khi không có một hậu vệ điều phối bóng đẳng cấp trong đội.

Hiện tại, đội ngũ y tế của Rockets và Ban huấn luyện đang làm mọi cách để cải thiện tình hình sức khỏe của Chris Paul. Game 7 sẽ diễn ra tại sân nhà của Rockets, HLV Mike D'Antoni chắc chắn là người mong Chris Paul trở lại hơn ai hết.

Fan Rockets đừng trông chờ gì vào Chris Paul ở game 7 nữa - Ảnh 3.

Rockets sẽ xoay xở thế nào khi thiếu Paul?

"Tôi thật sự thấy tiếc cho Chris Paul. Anh ấy là một cầu thủ phi thường và thi đấu đầy tính cạnh tranh. Không chỉ là trận đấu tới, chấn thương đó thậm chí có thể ảnh hưởng đến cả sự nghiệp của anh ấy", HLV Steve Kerr của Warriors chia sẻ về tình hình của Paul.

Nếu như không có Paul, liệu Rockets sẽ dùng cách nào để đánh bại một Warriors đang hừng hừng tinh thần tại game 7? Một mình Harden chắc chắn sẽ không đủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm