Fultz ném liên tiếp từ giữa sân vào rổ bằng 1 tay mà không nhìn!

thứ bảy 12-8-2017 14:08:40 +07:00 0 bình luận
Lonzo Ball gây sốc hay mời chào LeBron James và Kevin Durant giải thích lý do chịu giảm lương tới gần 10 triệu đô/năm ở Warriors là tin NBA nổi bật ngày 12/8.

Lonzo Ball gây sốc hay mời chào LeBron James và Kevin Durant giải thích lý do chịu giảm lương tới gần 10 triệu đô/năm ở Golden State Warriors là tin NBA nổi bật ngày 12/8.

Markelle Fultz ném bóng liên tiếp từ giữa sân vào rổ bằng 1 tay mà không cần nhìn!

Markelle Fultz vừa chứng tỏ tại sao cậu xứng đáng là pick 1 tại NBA draft 2017 khi biểu diễn kỹ năng ném bóng bằng 1 tay từ giữa sân vào rổ trong thế quay lưng về phía bảng rổ.

Đây là màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của tân binh Philadelphia 76ers vào sáng nay. Tất nhiên là khi bước vào regular season, Markelle Fultz sẽ không lạm dụng kỹ năng này, nhưng bằng biểu hiện vào sáng nay, anh vừa cho thấy mình rất tự tin trước thềm giải bóng rổ NBA.

Video: Markelle Fultz ném bóng liên tiếp từ giữa sân vào rổ bằng 1 tay mà không cần nhìn

Lonzo Ball gây sốc hay mời chào LeBron James?

Lonzo Ball ắt hẳn vừa khiến không ít cổ động viên Los Angeles Lakers choáng váng khi trả lời câu hỏi về vấn đề gây tranh cãi nhiều năm qua: LeBron James và Kobe Bryant, ai hay hơn?

Pick 2 của NBA draft 2017 phân tích: “Đây là một câu hỏi khó. Bởi ngôi vô địch có ý nghĩa nhiều lắm. Và tôi là người của Lakers, nên tôi muốn nghiêng về Kobe. Nhưng phải thú thật là cả đời tôi chỉ thích xem LeBron thi đấu, nên tôi phải chọn LeBron. Đương nhiên là Jordan cũng có lý lẽ của ông ấy”.

Lonzo Ball muốn đánh cạnh LeBron James
Lonzo Ball muốn đánh cạnh LeBron James

Cuộc phỏng vấn này xảy ra sau khi Michael Jordan – chủ tịch Charlotte Hornets cho rằng ông vẫn đánh giá Kobe cao hơn LeBron do Bryant vô địch giải bóng rổ NBA tới 5 lần, còn King James mới có 3 nhẫn.

Tuy nhiên, ý kiến của Lonzo Ball tuy gây sốc cho người hâm mộ Lakers song rốt cuộc có thể khiến họ hài lòng vì giới quan sát tin tưởng ngay cả trước lúc được draft, tân binh này đang cố gắng thuyết phục King James đầu quân cho Lakers sau khi huyền thoại này trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2018.

Kevin Durant giải thích lý do chịu giảm lương tới gần 10 triệu đô/năm ở Golden State Warriors

Kevin Durant vừa ký hợp đồng mới với Golden State Warriors ở Hè 2017. Lẽ ra anh sẽ nhận được tối đa 34 triệu đô mỗi năm để trở thành 1 trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải bóng rổ NBA hiện nay.

Nhưng thực tế là siêu sao 28 tuổi này chỉ được trả cho 25,9 triệu đô ở mùa 2017-2018, thấp hơn tới 500.000 đô so với thu nhập của anh ở mùa trước.

Nhờ đó mà ở Hè năm nay, Golden State Warriors mới xoay sở đủ quỹ lương để tái ký hợp đồng với các cầu thủ tự do như Steph Curry, Andre Iguodala và Shaun Livingston.

Kevin Durant giảm lương vẫn bị chỉ trích
Kevin Durant giảm lương vẫn bị chỉ trích

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang The Athletic, Kevin Durant tâm sự: “Tôi là anh chàng thông minh nên biết rõ mình cần gìn giữ những gì.

Hãy nhìn Andre, Shaun [Livingston] và Steph [Curry] thi đấu hẳn đều hiểu họ xứng đáng hưởng nhiều tiền nhất có thể, nhưng họ đều đang nhận mức lương thấp hơn so với cống hiến.

Do đó, tôi quyết định chọn mức lương thấp hơn do muốn duy trì tập thể này và tin rằng hành động ấy sẽ giúp ông chủ đội bóng giữ tất cả cầu thủ này ở lại”.

Trong sự nghiệp thi đấu tại NBA, Kevin Durant đã nhận hơn 135 triệu đô nên 10 triệu đô chưa hẳn là khoản tiền quá lớn đối với anh. Thế nhưng, dễ gi kiếm được bao nhiêu người chê tiền, nhất là cả chục triệu đô?

Điều trớ trêu là Kevin Durant vẫn phải chịu chỉ trích cho hành động này do một số người tin rằng anh đang nỗ lực duy trì khoảng cách về trình độ giữa đội nhà với phần còn lại để các nhà vô địch vẫn là đội mạnh nhất NBA 2017-2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm