Gần như chắc chắn, HLV Luke Walton sẽ bị Los Angeles Lakers sa thải

Việt Long
thứ ba 5-3-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Lakers cần một người làm bia đỡ đạn trước áp lực từ nhiều phía và có vẻ người đó sẽ là HLV Luke Walton.

Dù LeBron James đã đòi "bật chế độ Playoffs", Los Angeles Lakers vẫn chưa thể hiện được quá nhiều điều với 4 thất bại trong 6 trận gần nhất (tính đến trước màn so tài với LA Clippers sáng nay).

Với bóng mây đen bao trùm sân Staples Center, một người phải đứng ra nhận trách nhiệm và có vẻ như, người đó là vị thuyền trưởng 38 tuổi của đội bóng áo vàng tím.

Theo một ký giả uy tín từ giải đấu, HLV trưởng Luke Walton nhiều khả năng sẽ không tại vị ở Los Angeles Lakers qua khỏi mùa giải 2018-19. 

Gần như chắc chắn, HLV Luke Walton sẽ bị Los Angeles Lakers sa thải

"Nhận định của rất nhiều nhà lãnh đạo trong giới hiện nay là ông Walton gần như chắc chắn sẽ chia tay Los Angeles Lakers vào cuối mùa giải. Điều này được đưa ra vì một số đội bóng đã bắt đầu nhắm đến cái tên Luke Walton như HLV trưởng hoặc trợ lý HLV cho mùa giải năm sau" - ký giả này đưa tin.

Los Angeles Lakers có lẽ là đội bóng gây thất vọng nhất mùa giải năm nay tại NBA. Dù được đánh giá là chắc chắn sẽ lọt vào vòng Playoffs từ đầu mùa, tuy nhiên những vấn đề về chấn thương và nhân sự đã khiến LeBron James cùng các đồng đội gặp khó khăn.

Giờ đây để hoàn thành mục tiêu thi đấu tại postseason, Lakers sẽ phải hoàn tất một cuộc nước rút thần kỳ trong 18 trận đấu còn lại. Dù tương lai có bất định ra sao, mọi thứ vẫn sẽ phụ thuộc vào Luke Walton và tài dụng binh của vị HLV này.

Gần như chắc chắn, HLV Luke Walton sẽ bị Los Angeles Lakers sa thải

Thông tin thêm về ông Luke Walton, một chuyên gia nhận định rằng:

"Mọi lỗi lầm không thể đổ hết lên đầu Luke Walton, tuy nhiên Los Angeles Lakers cần một người chịu trận và nhiều khả năng đó sẽ là ông ấy. Dù bị sa thải bởi Lakers đi chăng nữa, ông ấy vẫn sẽ được chào đón bởi rất nhiều đội bóng khác ở cả cấp độ NBA lẫn bóng rổ đại học NCAA".

Trước mắt Los Angeles Lakers là chuỗi trận khá khó khăn bao gồm những đối thủ như Denver Nuggets, Toronto Raptors hay Boston Celtics. Xen kẽ vào đó là những trận đấu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Sacramento Kings hay LA Clippers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm