Gặp đa chấn thương nhưng ném phạt rồi mới rời sân: Mamba Mentality là đây!

Việt Long
thứ tư 26-2-2020 1:05:00 +07:00 0 bình luận
Kobe Bryant từng nổi tiếng với hình ảnh từ trận đấu gặp Golden State Warriors mùa giải 2012-13, nơi anh đã bị đứt gân gót chân Achilles nhưng chỉ chấp nhận rời sân sau khi hoàn tất hai cú ném phạt của mình.

Ra sân hôm thứ Hai, Indiana Pacers đã có thất bại nặng nề trước Torono Raptors khi đội bóng Indy nhận trận thua tệ nhất mùa giải với cách biệt lên đến 46 điểm. Tuy nhiên, đó không phải tổn thất duy nhất mà Pacers phải trải qua.

Trong trận đấu, một trong những trụ cột của đội hình xuất phát là Jeremy Lamb đã dính đa chấn thương ở đầu gối trái sau một tình huống tiếp đất cực kỳ ghê rợn.

Nỗ lực lên rổ phản công nhanh, Lamb đã dính khá nhiều va chạm trên không với một cầu thủ Raptors trước khi mất tự chủ trong khâu tiếp đất, khiến chân trái của anh chịu tác động vô cùng lớn.

Nhìn lại pha bóng dẫn đến chấn thương của Jeremy Lamb, khuyến cáo hình ảnh sẽ gây khó chịu cho người xem:

Lúc này, chưa ai rõ chấn thương của Jeremy Lamb nặng như thế nào. Nhưng nhìn vào phản ứng của cầu thủ sinh năm 1992, nhiều người đã lo ngại về điều tồi tệ nhất.

Một ngày sau, Indiana Pacers đã chính thức công bố tình hình chấn thương của Lamb. Theo đó, anh đã bị đa chấn thương đầu gối bao gồm rách dây chằng ACL, rách sụn chêm và nứt xương đầu gối.

Tuy nhiên trở lại với sân đấu vào sáng thứ Hai. Jeremy Lamb đã không rời sân ngay mà vẫn ở lại để hoàn tất hai pha ném phạt của mình.

Jeremy Lamb và hai tình huống ném phạt với đầu gối trái chấn thương cực kỳ nặng:

Trong không khí cả NBA tưởng niệm Kobe Bryant, hình ảnh này của Lamb chính là bản sao hoàn hảo với những gì diễn ra tại Los Angeles vào ngày 13/04/2013.

Đó là cuối mùa giải 2012-13 khi cố huyền thoại NBA đang thi đấu cực kỳ nỗ lực để cố gắng gồng gánh LA Lakers vào Playoffs. Tuy nhiên trong quá trình này, Kobe đã đẩy cơ thể của anh đi quá giới hạn.

Sau chuỗi 8 trận đấu ra sân không dưới 40 phút, Bryant đã bị đứt gân gót chân (Achilles) trong một tình huống không có quá nhiều va chạm với cầu thủ Golden State Warriors.

Nhìn lại pha bóng Kobe Bryant ném phạt cùng gân gót chân Achilles đã bị đứt năm 2013:

Hình ảnh đầy mãnh liệt trên của Kobe Bryant vẫn được nhắc đến rất nhiều. Nó thể hiện hoàn hảo tinh thần chiến đấu của "The Black Mamba", sự máu lửa đúng với tinh thần "Mamba Mentality".

Với Jeremy Lamb, anh đã cho thấy một hình ảnh tương tự: Ngoan cường chiến đấu mặc kệ chấn thương của bản thân. Indiana Pacers mùa này có thể ở vị trí tốt hơn so với Los Angeles Lakers năm 2013. Tuy nhiên, đội bóng Indy đang trải qua chuỗi ngày bết bát và rất cần cú hích về tinh thần.

Tiếc rằng Lamb sẽ không thể cùng ở lại với các đồng đội để ra sân thi đấu. Theo ESPN, tiền đạo của Pacers sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa với những chấn thương gặp phải. Mặc dù vậy, CĐV hy vọng rằng đây sẽ là hình ảnh tạo thêm động lực cho các cầu thủ Indiana, giúp họ nỗ lực hơn trong chặng đường còn lại của mùa giải này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.