Ghi 61 điểm, James Harden san bằng kỷ lục của Kobe Bryant tại thánh địa Madison Square Garden

Hồ Anh Huy
thứ năm 24-1-2019 6:44:00 +07:00 0 bình luận
James Harden tiếp tục thể hiện phong độ siêu nhân của mình với màn trình diễn đi vào lịch sử tại nhà thi đấu Madison Square Garden của New York Knicks.

"Thần râu" James Harden vẫn đang cho thấy mình là một thế lực quá đáng sợ khi một mình gồng gánh Houston Rockets giành chiến thắng 110-114 trước New York Knicks ngay trên "đất thánh" Madison Square Garden.

James Harden đã ghi đến 61 điểm, 15 rebounds và đặc biệt là 22/25 quả ném phạt. Đây không chỉ là trận đấu có số điểm cao nhất trong sự nghiệp James Harden, nó còn là màn thể hiện xuất sắc thứ nhì trong lịch sử thi đấu tại sân nhà New York Knicks. 

Ghi 61 điểm, James Harden san bằng kỷ lục của Kobe Bryant tại thánh địa Madison Square Garden

Madison Square Garden được xem là nhà thi đấu nổi tiếng ở NBA khi đại diện cho một đội bóng thị trường lớn là New York Knicks. Chính vì thế những màn trình diễn ở đây luôn mang ý nghĩa lớn và thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

61 điểm của James Harden đã san bằng thành tích mà huyền thoại Kobe Bryant ghi được ở nhà thi đấu vạn người mê này vào ngày 3/2/2009. Cái tên đang giữ kỷ lục điểm số ghi được ở Madison Square Garden không ai khác chính là Carmelo Anthony với 62 điểm vào ngày 25/1/2014.

Bên cạnh đó, trận đấu này cũng giúp James Harden gia nhập với Michael Jordan và Kobe Bryant, trở thành 3 cầu thủ duy nhất trong lịch sử NBA có 5 trận ghi trên 50 điểm trong 1 mùa giải, kể từ khi NBA và ABA kết hợp.

Xem ngay màn trình diễn 61 điểm của James Harden:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm