Gia đình Kobe Bryant đang mong mỏi giữ lại những kỉ vật của huyền thoại Lakers

Hải Mạc
chủ nhật 2-2-2020 9:00:56 +07:00 0 bình luận
Để tưởng nhớ cũng như ghi nhận những tấm lòng của NHM về Kobe Bryant, vợ của anh - Vanessa Bryant đã và đang muốn mang tất cả những kỉ vật về để cất giữ.

Những gì thuộc về Kobe Bryant đều đáng trân trọng và trên hết, gia đình của huyền thoại đội bóng rổ Los Angeles Lakers hiểu việc đó hơn bất cứ ai. Cụ thể hơn, vợ của Kobe Bryant - bà Vanessa Bryant đang mong mỏi nhận lại tất cả những kỉ vật từ NHM hâm mộ huyền thoại số 24 của Lakers trao tặng, được đặt trước sân vận động Staples Center.

Gia đình Kobe Bryant đang mong mỏi giữ lại những kỉ vật của huyền thoại Lakers
Những kỉ vật mà NHM để lại cho Kobe Bryant

Theo đó, vợ của Kobe Bryant đã trình bày thẳng thắn nguyện vọng của mình với chủ tịch đội bóng - ông Lee Zeidman về việc muốn lấy hết tất cả những đồ vật ở trước sân để chuyển về nhà của gia đình Kobe Bryant (đặt trang nghiêm trong căn phòng tưởng niệm Kobe Bryant).

"Tất nhiên rồi, tất cả mọi thứ sẽ được chuyển tới nhà của Kobe Bryant trong thời gian sớm nhất" - ông Lee Zeidman chia sẻ với tờ The Times.

"Từ quần áo, thư từ, bóng rổ, gấu bông hay đồ chơi. Tất cả mọi thứ sẽ được sắp xếp để chuyển tới nơi dành cho Kobe Bryant" - Chủ tịch Lakers nói thêm.

Những bó hoa được gửi tới sân vận động sẽ được rải đều xung quanh thành phố Los Angeles cũng như xung quanh sân vận động của đội bóng thành phố thiên thần.

Gia đình Kobe Bryant đang mong mỏi giữ lại những kỉ vật của huyền thoại Lakers
Mọi thứ sẽ được cất giữ tại nơi tưởng niệm của Kobe Bryant

Không những vậy, LA Lakers còn dự tính sẽ tiếp tục tri ân Kobe Bryant bằng cách kêu gọi NHM dành thời gian để hướng sự chú ý tới 2 cơ sở đào tạo được thành lập dựa theo tên gọi của Kobe Bryant: Mamba Sports Foundation và MambaOnThree Fund. Mục đích của việc này để hỗ trợ cũng như giúp đỡ những nạn nhân còn lại trong chuyến bay cùng với Kobe Bryant vào mùng 3 Tết vừa rồi (nhằm ngày 27/1, theo giờ Việt Nam).

Trên đây là những hành động thiết thực sau buổi tri ân Kobe Bryant đầy nước mắt vào ngày hôm qua trong trận đấu Lakers đối đầu Blazers. Có thể nhận thấy, Kobe Bryant là một trong những biểu tượng có sức ảnh hưởng cực kì to lớn đến không chỉ những NHM đội bóng mà còn đông đảo những con người trên khắp hành tinh.

Sự ra đi của Kobe Bryant đã khiến tất cả mọi thứ trở nên "gần nhau hơn", khiến tất cả mọi người đều hướng về cái tên của anh để nhớ về. Từ đội bóng luôn là kình địch nhiều năm trước đây cũng phải làm một video để nhớ về những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Kobe Bryant, tới những hảo thủ ở những bộ môn ngoài bóng rổ như Neymar Jr. (bóng đá), Kyrgios (tennis), Royce White (MMA)...

Gia đình Kobe Bryant đang mong mỏi giữ lại những kỉ vật của huyền thoại Lakers
Cả Kygiors
Gia đình Kobe Bryant đang mong mỏi giữ lại những kỉ vật của huyền thoại Lakers
và Neymar Jr. đều có những cách tưởng niệm Kobe Bryant theo cách của riêng mình

Và tất cả cũng chỉ vì một thông điệp duy nhất: Kobe Bryant không chết, huyền thoại Lakers vẫn sống mãi trong ký ức của hàng triệu con người trên khắp hành tinh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm