Giannis Antetokounmpo mặc kệ tranh cãi về MVP với James Harden: "Cúp ở nhà tôi"

Minh Hiếu
thứ hai 21-10-2019 8:53:00 +07:00 0 bình luận
Giannis Antetokounmpo cho biết anh không bận tâm về việc anh hay James Harden xứng đáng hơn với danh hiệu MVP, vì mọi chuyện đã ngã ngũ.

Giannis Antetokounmpo đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải NBA 2019/20 sau chiến thắng áp đảo trước James Harden và Paul George. Tuy vậy, nhiều ý kiến, trong đó có cả của chính Harden, cho rằng hậu vệ của Houston Rockets xứng đang hơn với danh hiệu Maurice Polodoff.

Tuy vậy, cầu thủ người Hy Lạp cho biết anh hoàn toàn không quan tâm tới sự tranh cãi này. Ngôi sao số một của Milwaukee Bucks cho biết cuộc bầu chọn đã kết thúc, người thắng kẻ thua đã được xác định và giờ không còn là lúc để tranh cãi.

"James Harden có một năm tuyệt vời, một mùa giải lịch sử và đưa Houston Rockets vào nhóm ứng cử viên. Mỗi người có ý kiến của riêng mình. Nhiều người ủng hộ James. Tôi sẽ không bao giờ nói rằng tôi giỏi hơn James, nhưng cái cúp đang ở nhà tôi kia kìa", Antetokounmpo tuyên bố.

Giannis Antetokounmpo mặc kệ tranh cãi về MVP với James Harden: Cúp ở nhà tôi
Giannis Antetokounmpo không bận tâm tới tranh cãi về độ xứng đáng của danh hiệu MVP

"Đó là cách tốt nhất để tôi đáp lại và đó là câu trả lời đúng đắn. Mỗi cầu thủ có lối chơi khác nhau và đem lại những giá trị khác nhau cho đội bóng chủ quản. So sánh chúng tôi với nhau thì khác gì so sánh quả táo với quả cam, chúng tôi thậm chí còn chẳng chơi cùng vị trí".

Giannis Antetokounmpo và Milwaukee Bucks đang đứng trước cơ hội lớn để vào Chung kết NBA khi Kawhi Leonard rời bỏ nhà ĐKVĐ Toronto Raptors. Trong khi đó, James Harden sẽ phải tìm cách thích nghi với đồng đội mới mà cũ Russell Westbrook. Dù Bucks hay Rockets có làm được gì trong tương lai thì MVP 2019 là Giannis Antetokounmpo, và đã đến lúc gác quá khứ lại một bên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm