Giật mình với số cú ném mà Markelle Fultz đã thực hiện ở hè 2018 để cải thiện tự tin

thứ tư 19-9-2018 16:48:23 +07:00 0 bình luận
Để thay đổi dáng ném cũng như tự tin hơn, Markelle Fultz đã dành rất nhiều thời gian ở mùa hè này để tập ném.

Ở Philadelphia 76ers, Ben Simmons không phải là người duy nhất đang tích cực tập ném để cải thiện bản thân. Markelle Fultz, cầu thủ được pick ở lượt đầu tiên tại NBA Draft 2017 đã liên tục bị chú ý bởi dáng ném quá tệ của mình.

Nhiều người cho rằng dáng ném đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng thi đấu của Fultz tại NBA. Chính vì thế, anh đã dành phần nhiều thời gian mùa hè này cho việc tập ném. Theo đó, Fultz đã ném đến 150.000 lần để chuẩn bị cho mùa giải 2018-19 sắp tới.

Khi còn thi đấu cho đại học Washington, Markelle Fultz đã ghi trung bình 23,2 điểm, 5,7 rebounds và 5,7 assists. Tỷ lệ ném 3 điểm của anh là khá tốt, lên đến 41,3%. Tuy nhiên, Fultz lại gặp vấn đề ở việc ném phạt khi chỉ thực hiện thành công với tỷ lệ 64,9%.

Giật mình với số cú ném mà Markelle Fultz đã thực hiện ở hè 2018 để cải thiện tự tin - Ảnh 1.

Markelle Fultz liệu có thể trở lại mạnh mẽ hơn xưa?

Hiện tại, 76ers vẫn đang cố gắng giúp Markelle Fultz thay đổi tư thế ném của anh, đặc biệt là thời điểm thả bóng khỏi tay. Được biết, việc Fultz phải ném ở tư thế tệ như vậy là do một chấn thương vai trong quá khứ khiến dáng ném của anh bị hủy hoại hoàn toàn.

Ở mùa giải tân binh, Fultz đã thi đấu được 14 trận với trung bình 7,1 điểm, 3,1 rebounds và 3,8 assists. Chính dáng ném của Fultz khiến anh không thể thực hiện thành công cú 3 điểm nào tại NBA mùa vừa qua. 

Hiện tại, Markelle Fultz đang được luyện tập với Drew Harlen, một trong những HLV cá nhân có tiếng nhất tại NBA. Theo thông tin gần đây, Markelle Fultz đã bắt đầu lấy lại tự tin với những cú ném của mình.

Nếu như anh có thể đem đến mùa giải NBA 2018-19 khả năng ném 3 đẳng cấp như trước đây, chắc chắn Markelle Fultz sẽ là cái tên vô cùng đáng gờm trong đội hình Philadelphia 76ers.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm