Giày thửa của Lonzo Ball gặp trục trặc, Big Baller Brand phải dời ngày ra mắt BBB Zo2.19

Việt Long
thứ năm 7-2-2019 3:12:00 +07:00 0 bình luận
Big Baller Brand vừa thông báo đến người dùng rằng mẫu giày thửa ZO2.19 của Lonzo Ball sẽ bị dời ngày giao hàng.

Theo quy trình đặt hàng, người mua sẽ phải trả trước 200 đôla để đặt chỗ theo dạng pre-order. Sau đó, Big Baller Brand sẽ tiếp nhận và chỉ giao giày đến tay người dùng vào đầu năm 2019.

Thế nhưng vì gặp trục trặc trong khâu thiết kế và chọn chất liệu, những đôi BBB ZO2.19 sẽ chỉ đến tay người mua vào kể từ ngày 1/5, chậm khoảng 3 tháng so với công bố ban đầu.

Giày thửa của Lonzo Ball gặp trục trặc, Big Baller Brand phải dời ngày ra mắt BBB Zo2.19

Trong thư gửi những khách hàng đã bỏ 200 đôla để mua mẫu giày thửa của Lonzo Ball này, Big Baller Brand nói rằng họ cần cải thiện và tinh chỉnh bộ đệm critical foam để mang đến một sản phẩm tốt hơn, phù hợp cho cả thi đấu bóng rổ lẫn sử dụng hằng ngày.

Đây không phải lần đầu tiên, Big Baller Brand gặp vấn đề trong khâu thiết kế và phải dời ngày giao hàng. Mẫu giày thửa đầu tiên của Lonzo Ball là ZO2 Prime cũng gặp phải kết cục tương tự sau khi đội ngũ của BBB thay đổi thành mẫu giày hoàn toàn mới. Ra mắt với tên gọi mới là ZO2 Prime Remix, mẫu giày này bị dời thời điểm giao hàng đến 6 tháng.

Giày thửa của Lonzo Ball gặp trục trặc, Big Baller Brand phải dời ngày ra mắt BBB Zo2.19

Big Baller Brand Zo2.19 là mẫu giày thửa thứ hai của Lonzo Ball, hậu vệ trẻ Los Angeles Lakers. Với giá bán 200 đôla, Zo2.19 nhận được sự ủng hộ lớn hơn rất nhiều so với mẫu giày tiền nhiệm bị đội giá lên đến 495 đôla trước đó.

Song song với giá bán mềm hơn, Zo2.19 cũng được đánh giá tốt về cả khả năng thể hiện trên sân lẫn phối màu. Hy vọng rằng đến thời điểm chính thức đến tay người tiêu dùng, Big Baller Brand Zo2.19 sẽ không gặp thêm trục trặc nào nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm