Giữa cơn bão NBA Playoffs, Ben Simmons lại gặp thêm chuyện buồn với cô bồ siêu mẫu Kendall Jenner?

Việt Long
thứ tư 8-5-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Ben Simmons và Kendall Jenner còn cực kỳ mặn nồng ngay trước thềm NBA Playoffs. Thế nhưng biến đã xảy ra cho mối tình "phi công trẻ lái máy bay" này.

NBA Playoffs 2019 không phải khoảng thời gian vui vẻ nhất của Ben Simmons. Trong khi anh đang gặp rất nhiều khó khăn cùng Philadelphia 76ers ở vòng Playoffs do bị Toronto Raptors dẫn trước với tỷ số 3-2, chuyện tình ái ngoài sân đấu của hậu vệ trẻ người Úc cũng chẳng mấy suôn sẻ.

Trên danh nghĩa, Ben Simmons vẫn đang hẹn hò cùng cô bồ siêu mẫu Kendall Jenner. Một trong những thành viên nóng bỏng của nhà Kardarshian này ở suốt mùa giải vừa qua đã liên tục xuất hiện tại Wells Fargo Center, sân nhà của Philadephia 76ers để ủng hộ tinh thần cho Ben Simmons thi đấu.

Tuy có vài lần hợp rồi tan, nhưng đến trước giai đoạn NBA Playoffs, cặp đôi được người hâm mộ đặt tên là Bendall vẫn đang mặn nồng.

Giữa cơn bão NBA Playoffs, Ben Simmons lại gặp thêm chuyện buồn với cô bồ siêu mẫu Kendall Jenner?

Kendall Jenner trong chiếc áo 76ers số 25 của Ben Simmons ở hàng ghế courtside.

Mặc dù vậy ở đầu NBA Playoffs, Ben Simmons đã chủ động nói chuyện với Kendall Jenner về việc anh muốn tập trung hoàn toàn vào chuyên môn. Tuy nhiên, đã có biến trong mối quan hệ giữa cầu thủ sinh năm 1995 và cô người mẫu lớn hơn anh 1 tuổi này.

Theo một kênh uy tín về showbiz, vài paparazi đã bắt gặp hình ảnh Kendall Jenner đi ăn tối với hai chàng trai khác ngay trong giai đoạn NBA PLayoffs đang diễn ra này. Người đầu tiên là Blake Griffin, cái tên chẳng còn xa lạ gì với cô em nhà Kardashian khi cả hai đã từng hẹn họ trước khi Kendall tiến tới mối quan hệ với Ben Simmons.

Kênh thông tin này nói rằng Blake và Kendall đã bí mật ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng. Tuy đã cố tình chọn địa điểm khá kín, hai người tình cũ của nhau đã không thoát khỏi sự dòm ngó của những người xung quanh.

Người thứ hai cũng là "tình cũ" của Kendall Jenner, lần này là Jordan Clarkson, cầu thủ của Cleveland Cavaliers. Không còn hẹn nhau ở địa điểm bí mật, Kendall và Jordan đã cùng nhau xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật của rapper nổi tiếng Travis Scott cách đây 1 tuần.

Giữa cơn bão NBA Playoffs, Ben Simmons lại gặp thêm chuyện buồn với cô bồ siêu mẫu Kendall Jenner?

Kendall Jenner và Ben Simmons đang gặp trục trặc?

Dù trên danh nghĩa, Ben Simmons và Kendall Jenner vẫn đang là người yêu của nhau, thậm chí họ còn rất mặn nồng hồi đầu tháng trước, nhưng đây có lẽ là dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa hai bên đang bắt đầu rạn nứt.

Đây có lẽ là tin chẳng vui vẻ gì với Ben Simmons vì trong lúc anh đang chơi dưới sức tại NBA Playoffs, câu chuyện ngoài lề lại khiến anh càng đi xuống hơn về mặt tinh thần. 

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm