Giữa muôn vàn lý do, LeBron James ấn tượng điều gì nhất ở "quái vật" Zion Williamson?

Huy Hồ
thứ hai 6-5-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Được so sánh là LeBron James đời kế tiếp, Zion Williamson vẫn đang là tân binh được mong đợi nhiều nhất tại NBA Draft 2019 sắp tới.

Sau khi NBA Playoffs 2019 kết thúc, NBA Draft 2019 sẽ là sự kiện kế tiếp thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng rổ toàn cầu. Trong số rất nhiều tân bình đang sẵn sàng thể hiện tại đấu trường chuyên nghiệp này, Zion Williamson vẫn đang là cái tên được mong chờ nhiều hất.

Với bộ kỹ năng trái ngược với thể hình của mình, Williamson được cho là gương mặt sẽ được các đội bóng tranh giành tại NBA Draft 2019. Với những sự chú ý đổ dồn vào anh, siêu sao của đại học Duke này được so sánh như LeBron James đời kế tiếp.

Giữa muôn vàn lý do, LeBron James ấn tượng điều gì nhất ở quái vật Zion Williamson?

Mới đây, trong chương trình "The Shop" của HBO, LeBron James đã có những chia sẻ về tân binh đình đám này. Theo đó, anh không ngại thừa nhận bản thân cũng là một "fan cứng" của Zion Williamson.

"Tôi đã xem những đoạn clip về cậu ấy rất nhiều vào năm ngoái. Một trong những điều khiến tôi chú ý nhất trong mùa giải vừa rồi của Zion Williamson tại đại học Duke chính là cách mà cậu ấy lan truyền nguồn năng lượng dồi dào của mình đến các đồng đội trên sân. Ở mỗi pha bóng, tôi đều cảm giác rằng cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt cho kết quả trận đấu", LeBron James chia sẻ cảm nghĩ về siêu sao đại học Duke.

Siêu sao của LA Lakers cũng thừa nhận rằng anh từng rất tò mò xem liệu Zion Williamson sẽ chuyển hóa kỹ năng của mình như thế nào khi chinh chiến tại đấu trường đại học. Hầu như những highlights của Zion ở thời trung học chỉ là những cú dunk dũng mãnh. Và cho đến thời điểm này, LeBron James đã không thất vọng. Kỳ vọng kế tiếp dành cho Williamson chính là chinh phục những thử thách mới đang đợi anh tại NBA mùa giải 2019-20.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm