Góc Shaqtin’A Fool: 5 đề cử gồm cú trượt băng “ám sát” LeBron

thứ bảy 21-4-2018 10:14:01 +07:00 0 bình luận
Có 5 đề cử sáng giá nhất cho Shaqtin’A Fool tuần này nhưng nhiều khả năng, HLV Nate McMillan của Pacers sẽ là người chiến thắng.

Có 5 đề cử sáng giá nhất cho Shaqtin’A Fool tuần này nhưng nhiều khả năng, HLV Nate McMillan của Pacers sẽ là người chiến thắng.

Tuần đầu của vòng NBA Play-Off 2018, vòng đấu căng thẳng đòi hỏi sự tập trung cao độ của các cầu thủ, nhưng vẫn không thiếu đi những tình huống hài hước trên sân.

Đều đặn hàng tuần, chương trình Shaqtin’A Fool của đài TNT lại tiến hành tổng hợp 5 trường hợp gây hài nhất tại giải bóng rổ NBA. Trong tuần này, chương trình còn có thêm một pha ăn vạ tới từ một trọng tài người Cộng Hòa Séc. Giờ đây, không chỉ cầu thủ biết “flop (ăn vạ)” mà ngay cả trọng tài cũng trang bị cho mình kỹ năng này.

Xem 5 tình huống bóng rổ hài hước nhất của tuần đầu NBA Play-Off 2018

Ngoài ra, 4 đề cử khác còn có pha quên không chuyền bóng tấn công của Karl-Anthony Towns (Timberwolves), pha phạm luật bước lộ liễu nhưng không bị cất còi của cầu thủ Sixers Robert Covington, tình huống chuyền bóng hỏng của Passcal Siakam (Raptors) và pha trượt băng của HLV Indiana Pacers Nate McMillan.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm