Góc tấu hài: Có ai thấu nỗi buồn của Kyrie Irving?

Lê Nghĩa
thứ bảy 2-3-2019 5:05:00 +07:00 0 bình luận
Trong sự hài hước lại phảng phất nét ưu tư của ngôi sao Kyrie Irving về câu chuyện liên quan tới các đồng đội trẻ tại Boston Celtics.

Tuần lễ nghiêm túc trở lại với NBA sau sự kiện All-Star 2019. Trong bầu không khí gấp rút của giai đoạn trước khi diễn ra playoff, NBA vẫn không thiếu những pha bóng ngớ ngẩn tạo nên các tình huống gây cười.

Bruce Brown Jr dường như đã hết động lực với Atlanta Hawks. Anh trình diễn pha phòng ngự lơ đãng như thể đang đi dạo xung quanh thành phố Atlanta. Trong một tình huống dễ dàng hơn rất nhiều, Wayne Selden Jr với 3 đồng đội vây quanh ở pha phản công nhanh đã quyết định chuyền bóng cho “không ai cả”.

Góc tấu hài: Có ai thấu nỗi buồn của Kyrie Irving?
4 đề cử hài hước nhất của NBA tuần này.

Nổi tiếng hơn so với Brown và Selden nhưng tài năng trẻ Marcus Smart của Boston Celtics thậm chí còn chuyền bóng thẳng vào tay đối phương. Có lẽ những pha xử lý bồng bột kiểu này chính là nguyên nhân tạo nên sự chán nản gần đây tới từ đàn anh Kyrie Irving.

New York Knicks đang cho thấy ý đồ tank (chấp nhận thành tích yếu để có quyền pick Draft tốt) lộ liễu ra sao. Trong pha rebound sân nhà hoàn toàn trống trải với sự có mặt của 2 cầu thủ, Knicks vẫn để bị ghi điểm từ một pha phản lưới, điều khá hiếm thấy trong các tuần thi đấu tháng Hai vừa qua của NBA.

Xem các tình huống hài hước nhất của NBA tuần này:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm