Góc tấu hài: Giannis Antetokounmpo thế thiên hành đạo với kẻ câu lỗi James Harden!

thứ bảy 12-1-2019 5:17:00 +07:00 0 bình luận
James Harden ăn một đòn choáng váng giúp hả hê cho nhiều người bấy lâu mang suy nghĩ bức xúc với cầu thủ này.

Để hướng ứng cho tuần lễ sự kiện điện ảnh Quả Cầu Vàng, cầu thủ Darren Collison của Indiana Pacers cũng cho thấy tài năng diễn xuất không thua kém gì các diễn viên. Trong tình huống không ai ngờ tới khi chọn vị trí tranh bóng, Collison đã bất chợt ngã ra sàn đấu để đòi hỏi lỗi đẩy người từ phía cầu thủ bên phía Chicago Bulls.

Người hùng thời trang Kelly Oubre Jr đã lần nữa làm mọi người nhớ tới anh nhờ một pha bóng nửa vui nửa buồn. Oubre đầu tiên đã có pha quan sát và cướp bóng tốt từ đường chuyền của đối phương. Tuy nhiên sau đó, anh đã bị tuột bóng và ngã sấp mặt khi đang trên đà phản công.

Góc tấu hài: Giannis Antetokounmpo thế thiên hành đạo với kẻ câu lỗi James Harden!
4 đề cử hài hước nhất NBA tuần này.

Klay Thompson của Golden State Warriors lần thứ hai liên tiếp xuất hiện trong 4 đề cử tuần thuộc chương trình Shaqtin A’Fool. Dù không mong muốn nhưng Thompson đều bị một người khác tác động khiến anh thực hiện những pha bóng gây mất giá.

Và cuối cùng, tình huống hài hước nhất chắc chắn sẽ thuộc về pha oanh tạc của Giannis Antetokounmpo (Milwaukee Bucks) đối với James Harden (Houston Rockets). Thật khó để phân xử trong pha bóng này, Giannis có cố ý với Harden hay không?

Xem các tình huống hài hước nhất tuần này:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm