Góc tấu hài: Trò vui tập thể của Bồ Nông và Sói Tuyết

Lê Tuấn Nghĩa
chủ nhật 17-2-2019 1:31:00 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ của hai đội New Orleans Pelicans và Minnesota Timberwolves đã cùng nhau dàn xếp một tình huống gây hài đủ để giành chiến thắng trong tuần này.

Số Shaqtin’ A Fool thứ 7 của năm vừa được tung ra vào đúng thời điểm diễn ra sự kiện tuần lễ NBA All-Star 2019. Trong 4 đề cử của tuần, hai All-Star cũng đồng thời góp mặt với hai pha bóng hài hước.

Russell Westbrook (Oklahoma City Thunder) và Bradley Beal (Washington Wizards) đều có cơ hội để thực hiện những pha bóng rất đẹp. Nhưng tất nhiên, trái ngược với cơ hội sẽ là thảm họa khi không may mắc một lỗi nhỏ.

Góc tấu hài: Trò vui tập thể của Bồ Nông và Sói Tuyết
4 đề cử của tuần này.

Westbrook không chỉ “quăng gạch” trong các cú ném, giờ đây anh còn chứng tỏ danh tiếng đó trong một pha úp rổ không ai theo kèm. Trong khi đó, Beal có pha trượt tay và gây khó cho đồng đội bằng đường chuyền luống cuống ra vòng ngoài.

Nhưng trên hết, giành chiến thắng trong chương trình hài hước NBA tuần này chính là tình huống sắp xếp vị trí trong pha chờ ném phạt của cầu thủ New Orleans Pelicans và Minnesota Timberwolves. Hình ảnh gây cười này không xuất hiện thường xuyên tại giải đấu bóng rổ chất lượng nhất hành tinh.

Xem ngay các tình huống hài hước nhất NBA tuần qua:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm