Golden State Warriors có thể mất đến 2 All-Star trước thềm Game 5 với Houston Rockets

thứ năm 24-5-2018 11:31:25 +07:00 0 bình luận
Có lẽ thông tin khá chói tai này đã đến ở một thời điểm không thể nào tệ hơn. Các Fan ruột của Warriors hãy chuẩn bị tinh thần...

Sau khi đánh rơi cơ hội vàng để vươn lên dẫn trước 3-1 ở Game 4, Golden State Warriors đã phải nhận thêm tin dữ về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Theo như thông báo mới nhất trên Twitter truyền thông chính của đội bóng, nhà ĐKVĐ có thể sẽ phải hành quân đến Houston mà không có sự phục vụ của cả Andre Iguodala và All-Star Klay Thompson.

Andre Iguodala đã dính chấn thương đầu gối trong một pha va chạm ở Game 3 và đã phải ngồi ngoài toàn bộ Game 4. Dù kết quả chụp MRI không cho thấy tổn thương, nhưng Iguodala vẫn không thể ra sân thi đấu tại Game 4 vừa rồi vì đầu gối của anh vẫn bị sưng tấy.

Golden State Warriors có thể mất đến 2 All-Star trước thềm Game 5 với Houston Rockets - Ảnh 1.

Andre Iguodala gặp chấn thương khi theo kèm James Harden tại Game 3.

Còn với Klay Thompson, tại Game 4 vừa qua anh đã dính đến 2 chấn thương chân. Đầu tiên, Klay bị trật nhẹ khớp gối trái và đã phải rời sân để trở về phòng thay đồ. Cũng trong tình huống ngã xuống đó, có vẻ như KT cũng đã bị lật nhẹ cổ chân sau khi Clint Capela vô tình dẫm lên chân anh.

Dù cho 2 chấn thương không cản được Klay Thompson trở lại sân thi đấu, nhưng nó đã phần nào ảnh hưởng đến sự tự tin của All-Star 28 tuổi này khi anh chỉ ghi được 10 điểm trong cả trận với 4-13 FG.

Xem lại tình huống chấn thương của Klay Thompson tại Game 4 vừa qua:

Trả lời phỏng vấn của David Aldridge của đài TNT, Thompson thừa nhận anh đã cố gắng nén đau để thi đấu trong toàn bộ Game 4 và anh sẵn sàng tiếp tục nén đau để ra sân ở Game 5 tới đây. Thế nhưng liệu Golden State Warriors có mạo hiểm sử dụng Klay Thompson hay không?

Còn về Andre Iguodala, Anthony Slater của The Athletic đưa tin rằng cầu thủ kỳ cựu này vẫn còn bị đau nhẹ nhưng nhìn chung, mọi thứ đang tiến triển tốt. Iguodala đã trở lại tập luyện cùng toàn đội tuy anh vẫn phải tập với giáo án riêng.

Sự quan trọng của cả Andre Iguodala và Klay Thompson đều được thể hiện rõ nhất thông qua màn trình diễn phòng ngự đỉnh cao của Warriors ở những trận đấu vừa qua. Ngay tại Game 4 khi Iguodala không thể thi đấu, hàng thủ của Golden State đã dễ dàng bị khoan thủng khi họ mất đi sợi dây liên kết chỉ quan trọng thứ hai sau Draymond Green.

Golden State Warriors có thể mất đến 2 All-Star trước thềm Game 5 với Houston Rockets - Ảnh 3.

Mất Iguodala đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả Game 4 của Warriors.

Nếu phải mất cả Klay Thompson, Golden State Warriors sẽ có một lỗ hổng phòng ngự thậm chí còn lớn hơn vì Klay là một tay phòng ngự 1-1 vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, mất Klay Thompson cũng đồng nghĩa với việc mất đi hoả lực trên hàng công khi KT đang ghi trung bình hơn 19 điểm/trận trong Series Chung kết Miền Tây này.

Game 5 của giữa Golden State Warriors và Houston Rockets sẽ diễn ra vào lúc 8h00 sáng mai (Thứ Sáu).

Game 5: Houston Rockets vs Golden State Warriors

Thời gian: 8h00 ngày 25/5 (giờ Việt Nam)

Địa điểm: Toyota Center (sân nhà Houston Rockets)

Tỷ số Series: 2-2

Dự đoán: Houston Rockets 120-113 Golden State Warriors

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm