Golden State Warriors đã "bá" lại còn có DeMarcus Cousins, Draymond Green tiện thể "gáy" hết nấc

Việt Long
thứ sáu 18-1-2019 1:58:00 +07:00 0 bình luận
Có rất nhiều chiến thắng quan trọng và hiện đã leo lên vị trí số 1 ở miền Tây, Golden State Warriors chắc chắn sẽ rất mạnh khi cho DeMarcus Cousins trở lại trong những ngày tới.

Khi nhìn vào kết quả của Golden State Warriors trong 3 trận gần đây, người hâm mộ sẽ thấy:

  • Thắng Dallas Mavericks 119-114 trên sân khách, tập thể có “thần đồng” Luka Doncic đang làm mưa làm gió.
  • Thắng Denver Nuggets 142-111 trên sân khách, đội bóng đứng đầu miền Tây, xếp trên Warriors và có thành tích cực “khủng” khi được chơi tại Pepsi Center.
  • Thắng New Orleans Pelicans 147-142 trên sân nhà, đội bóng với nhiều ngôi sao, dẫn đầu bởi Anthony Davis, ứng cử viên cho danh hiệu MVP.

Đây là 3 trận đấu rất quan trọng vì nó thay lời khẳng định: Golden State Warriors vẫn là ông vua của NBA. Tuy nhiên, thành tích ấn tượng này đến khi một trong những siêu sao có sức ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vô địch của Dub Nation là DeMarcus Cousins vẫn còn ở ngoài đường biên.

Golden State Warriors đã bá lại còn có DeMarcus Cousins, Draymond Green tiện thể gáy hết nấc

Ngay sau chiến thắng trước New Orleans Pelicans, Draymond Green đã gửi “chiến thư” đến toàn NBA, cảnh báo 29 đội bóng còn lại về sự trở lại của người đồng đội trong trận đấu tới.

“Địa ngục trần gian đang chờ đón tất cả” - Green tự tin tuyên bố - “Sẽ rất vui… đương nhiên là với chúng tôi thôi. Còn các đội khác hãy sẵn sàng đi nhé”.

Sự trở lại của DeMarcus Cousins sẽ giúp Golden State Warriors khắc phục được điểm yếu gần như duy nhất của họ từ đầu mùa: Sự chắc chắn trong khu vực 3 giây. Anthony Davis, đồng đội cũ của “Boogie” hiểu rõ điều này.

“Họ (Warriors) đang không có một cầu thủ chơi tốt trong khu vực này, vì vậy sự xuất hiện của Boogie ở khu vực dưới rổ sẽ mang đến những khác biệt rất lớn” - Anthony Davis chia sẻ với phóng viên - “Trước đây họ chỉ tập trung vào những quả 3 điểm, giờ đây sự nguy hiểm sẽ tăng gấp đôi với các hàng thủ. Chắc chắn cậu ấy sẽ mang đến một luồng gió mới cho lối chơi của Warriors”. 

Golden State Warriors đã bá lại còn có DeMarcus Cousins, Draymond Green tiện thể gáy hết nấc

Theo xác nhận của HLV Steve Kerr, DeMarcus Cousins có trận đấu đầu tiên và ra sân ngay trong đội hình xuất phát vào sáng thứ Bảy tới đây (ngày 19/01). Đối thủ đầu tiên đối đầu với đội hình 5 All-Star của Warriors sẽ là Los Angeles Clippers.

Mùa giải trước, siêu sao 28 tuổi ghi được 25,2 điểm cùng 12,9 rebounds và 5,4 assists trong 48 trận đấu với New Orleans Pelicans trước khi bị đứt gân gót chân. Mùa hè vừa qua, anh đặt bút ký bản hợp đồng 1 năm trị giá 5,3 triệu đôla với Golden State Warriors.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm