Golden State Warriors là đội bóng bị ghét nhất tại NBA

thứ tư 19-12-2018 15:04:36 +07:00 0 bình luận
Theo một thống kê mới nhất, Golden State Warriors chính là đội bóng bị nhiều fan ghét nhất tại NBA.

Golden State Warriors vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch NBA mùa giải 2018-19. Tất nhiên, đi cùng với vinh quang luôn cũng có không ít mặt tối. Lượng fan của Golden State Warriors rất nhiều nhưng anti-fan cũng không hế ít.

Theo kết quả của một cuộc khảo sát được thực hiện ở khắp các bang ở nước Mỹ, Golden State Warriors chính là đội bóng bị ghét nhất ở giải đấu này khi dẫn đầu lượng người ghét ở 26 bang.

Golden State Warriors là đội bóng bị ghét nhất tại NBA - Ảnh 1.

Bản đồ những đội bóng bị ghét nhất theo từng bang.

Thậm chí, nhà đương kim vô địch cũng là đội bóng ít được thích nhất tại bang California, nơi Golden State Warriors đặt sân nhà. Bang California có tổng cộng 4 đội bóng đang thi đấu NBA ngoài Golden State Warriors bao gồm LA Lakers, LA Clippers và Sacramento Kings. Khá dễ hiểu khi Golden State Warriors bị fan của 3 đội bóng còn lại ghét.

Golden State Warriors đã vươn lên đỉnh cao một cách khá nhanh trong những năm qua và thay đổi NBA rất nhiều. Đặc biệt với việc tạo thành super-team bất khả chiến bại, Golden State Warriors cũng khiến không ít người ghét.

Golden State Warriors là đội bóng bị ghét nhất tại NBA - Ảnh 2.

LA Lakers là đội bóng bị ghét thứ 2 tại NBA.

Sau khi thua Cleveland Cavaliers tại chung kết NBA 2016, Golden State Warriors đã chiêu mộ thêm Kevin Durant, tạo thành một tập thể quá hùng mạnh với sức mạnh chênh lệch hẳn so với phần còn lại của NBA.

Rất nhiều lời đả kích đã dành cho Golden State Warriors. Nào là làm mất cân bằng giải đấu, nào là khiến chung kết NBA không còn kịch tính. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Golden State Warriors vẫn xem đó như chuyện hiển nhiên và tiếp tục đem về một ngôi sao khác là DeMarcus Cousins vào mùa hè vừa qua.

Có một điều khá thú vị khi bang Illinois lại là bang ghét Golden State Warriors nhất mặc dù HLV Steve Kerr của nhà đương kim vô địch lại từng là người cũ của đội bóng Chicago Bulls thuộc bang này.

Đứng thứ 2 ở danh sách này chính là LA Lakers với 19 bang có nhiều fan ghét đội bóng này nhất. Trong số đó, bang Washington thể hiện họ chính là những người căm hờn LA Lakers nhất. Không rõ liệu việc LeBron James đến LA Lakers có phải nguyên nhân dẫn đến kết quả này hay không. Đứng ở vị trí thứ 3 là Boston Celtics với 4 bang.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 20/12: Golden State Warriors - Utah Jazz

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm