Golden State Warriors là đội bóng bị săm soi nhiều nhất trong lịch sử?

thứ năm 27-12-2018 13:33:50 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng Steve Kerr cho rằng Golden State Warriors có lẽ đội bóng bị săm soi nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

HLV trưởng Steve Kerr cho rằng Golden State Warriors có lẽ đội bóng bị săm soi nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

"Chúng tôi có lẽ là đội bóng bị săm soi nhiều nhất trong lịch sử giải đấu", Steve Kerr cho biết. "Warriors giống với Chicago Bulls mà tôi từng chơi. Tôi có cảm giác y hệt, nhưng thậm chí còn bị quan tâm nhiều hơn. Những phương tiện truyền thông đã phán xét và chỉ trích. Vì vậy, các cầu thủ của tôi đã học được cách đối phó với những áp lực đó trong vài năm qua."

Steve Kerr là đồng đội của Michael Jordan ở Chicago Bulls trong những năm 1990. Tập thể đó đã nhận được sự chú ý của toàn nước Mỹ và trên khắp thế giới. Chính vì vậy mà những bình luận mới đây của Steve Kerr đã thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ.

Golden State Warriors là đội bóng bị săm soi nhiều nhất trong lịch sử? - Ảnh 1.

Steve Kerr là người hiếm hoi có sự nghiệp thành công trong vai trò cầu thủ và huấn luyện viên.

Những gì Steve Kerr nói cũng có phần đúng khi mà Chicago Bulls thống trị NBA ở thời đại mà truyền thông không được truyền tải nhanh chóng như hiện nay. Mọi thông tin thường đến chậm hơn vài giờ hoặc có khi phải sang tới ngày hôm sau mới được truyền tải đến người hâm mộ.

Trong khi ở thời đại này, sự bùng nổ của những trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram... đã góp phần thúc đẩy tốc độ truyền tải thông tin đến với người hâm mộ với tốc độ chóng mặt.

NBA dù bắt đầu đón nhận một lượng lớn người theo dõi trên toàn thế giới từ năm 1990, nhưng đó lại là thời điểm mà những mạng xã hội không hề tồn tại. Ngày nay, tài khoản Instagram của NBA có 33,3 triệu người theo dõi và con số đó ở Twitter là 27,5 triệu người. Trong khi trang fanpage của NBA trên facebook hiện đang có 36,8 triệu người yêu thích.

Người hâm mộ dường như ngày càng đam mê hơn với NBA và theo dõi sát sao mọi diễn biến hơn ngày xưa rất nhiều. Đó là một phần lý do vì sao mà Golden State Warriors là đội bóng NBA được quan tâm nhiều nhất trên thế giới.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 26/12: Golden State Warriors - Los Angeles Lakers (Bản quyền từ NBA).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm