Golden State Warriors sẽ gặp khó vì COVID-19?

Minh Hiếu
thứ tư 26-2-2020 8:16:00 +07:00 0 bình luận
Thành phố San Francisco, nơi có sân nhà của Golden State Warriors, đã ban bố tình trạng khẩn cấp trước sự bùng phát của Virus Corona.

Golden State Warriors đang đối diễn với nguy cơ phải hoãn hoặc thi đấu trên sân nhà không khán giả trong khoảng thời gian tới, khi thành phố San Francisco ban bố tình trạng khẩn cấp vì COVID-19. Sân nhà Chase Center của đội Đương kim Á quân nằm ở bờ đông thành phố này.

Theo CNN, Thị trưởng London Breed đã ban bố tình trạng khẩn cấp để thành phố San Francisco có thể ứng phó tốt hơn trước nguy cơ xuất hiện virus Corona. "Chứng kiến Virus đang lan rộng ra thế giới mỗi ngày, chúng tôi cần thực hiện những bước cần thiết để bảo vệ người dân thành phố khỏi mối đe dọa", bà Breed phát ngôn.

Hiện thành phố San Francisco chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào nhiễm Virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2). Tuy nhiên, trên toàn nước Mỹ hiện có 57 ca nhiễm, trong đó có 40 bệnh nhân trở về từ du thuyền Diamond Princess cập cảng Nhật Bản.

Golden State Warriors sẽ gặp khó vì COVID-19?
Warriors có thể phải thi đấu trên sân nhà không khán giả nếu tình hình tại San Francisco xấu đi

Tình trạng khẩn cấp cho phép lãnh đạo thành phố có thể tập trung nhân lực và nguồn lực để đẩy nhanh các biện pháp lập kế hoạch khẩn cấp và tăng cường khả năng triển khai phản ứng nhanh trong trường hợp xuất hiện bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2.

Hiện đã có hơn 77.000 ca nhiễm Virus Corona chùng mới được ghi nhận tại Trung Quốc. Tình hình COVID-19 trên thế giới xấu đi khi lần lượt Hàn Quốc, Iran và Italia đang trở thành những ổ dịch lớn. Croatia ghi nhận trường hợp một thanh niên dính virus này sau khi xem trận đấu giữa Atalanta và Valencia ở Champions League.

Trước mắt, Golden State Warriors tạm thời chưa phải đối diện với khó khăn khi thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, trường trường hợp diễn biến xấu đi, các trận đấu ở Chase Center hoàn toàn có thể bị hoãn, hủy hay nhẹ nhất là không cho khán giả vào sân. Dù trường hợp nào xảy ra, chắc chắn Warriors sẽ gặp thiệt hại đáng kể.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm