Golden State Warriors "thả thính" mẫu đồng phục mới?

Nhật Minh
thứ tư 31-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors sẽ có 4 phong cách áo đấu trong mùa giải sắp tới theo những thông tin rò rỉ sáng nay.

Theo những hình ảnh mới rò rỉ, Golden State Warriors sẽ có 4 phong cách áo đấu trong mùa giải sắp tới.

Ngoài những phiên bản quen thuộc và mang đậm những nét riêng của đội bóng, Golden State Warriors còn bổ sung thêm đồng phục phiên bản The Bay, với ý nghĩa khẳng định sự kết nối giữa San Francisco và Oakland - 2 thành phố đã đi cùng Golden State Warriors trong suốt lịch sử đội bóng này.

Ngoài ra, những nhà thiết kế cũng bổ sung thêm 1 số thay đổi nhỏ về kiểu chữ và số cũng như thiết kế của cây cầu nối qua vịnh từ Oakland sang San Francisco.

Golden State Warriors thả thính mẫu đồng phục mới?

Golden State Warriors vẫn chưa đưa ra xác nhận chính thức về những hình ảnh rò rỉ này. Nhưng với thiết kế đơn giản và mang đậm tinh thần của vùng vịnh San Francisco, 4 bộ đồng phục trên đang nhận đuợc rất nhiều ý kiến tích cực của cộng đồng người hâm mộ the Dubs.

Sau một mùa off-season đầy biến động với sự ra đi của Kevin Durant, Golden State Warriors hiện chỉ còn đúng 4 cầu thủ đã từng thi đấu cho đội bóng trên 4 năm. Trước những thay đổi về nhà thi đấu, đồng phục và quan trọng nhất là đội hình, mùa giải 2019-2020 sẽ là một mùa giải đầy biến động với the Dubs. 

Và câu hỏi lớn nhất đặt ra lúc này, Stephen Curry sẽ làm gì để vực dậy cựu vương, tìm lại chức vô địch đã đánh mất?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm