Gordon Hayward đã hồi phục gần 100%, sẵn sàng ra sân trận mở màn NBA với Kyrie Irving và Boston Celtics

thứ sáu 14-9-2018 10:18:27 +07:00 0 bình luận
Gordon Hayward lên tiếng về việc anh đã sẵn sàng để chinh chiến cùng Boston Celtics ngay tại trận ra quân của mùa giải NBA 2018-19.

Gordon Hayward vừa có một số chia sẻ về tình hình hồi phục chấn thương, cũng như tinh thần của anh đang sẵn sàng cho mùa giải mới như thế nào. 

Thông qua website của riêng mình, Hayward đã bật mí thêm về việc anh vừa phải trải qua một ca phẫu thuật cuối cùng trước khi có thể trở lại thi đấu 100% phong độ:

"Có thể các bạn chưa biết, tôi vừa trải qua một ca mổ để tháo đinh và các tấm cố định trong cổ chân được gắn vào từ cuộc phẫu thuật đầu tiên sau chấn thương kinh hoàng ấy. 

Gordon Hayward đã hồi phục gần 100%, sẵn sàng ra sân trận mở màn NBA với Kyrie Irving và Boston Celtics - Ảnh 1.

Gordon Hayward trong màu áo Boston Celtics ở một trận Preseason mùa trước.

Đây là một ca mổ ngoài kế hoạch, nhưng nó sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục chấn thương của tôi. Bản thân tôi cảm thấy rất vui mừng vì mọi thứ đang tiến triển rất tốt". 

Trận đấu mở màn NBA có lẽ là một điều gì đó sẽ ám ảnh Gordon Hayward trong suốt sự nghiệp thi đấu, thời điểm mà anh đã gặp phải chấn thương kinh hoàng ở đầu mùa giải trước. Có lẽ đây là một phần lý do mà Hayward muốn trở lại ở ngay trận đấu mở màn mùa giải năm nay, việc sẽ giúp anh vượt qua gánh nặng về tâm lý.

"Mục tiêu của cá nhân tôi và đội ngũ y tế của Boston Celtics là ra sân ngay tại trận đấu mở màn mùa giải mới" - Gordon Hayward chia sẻ thêm.

Gordon Hayward đã hồi phục gần 100%, sẵn sàng ra sân trận mở màn NBA với Kyrie Irving và Boston Celtics - Ảnh 2.

Gordon Hayward đã không ngừng tập luyện để có thể trở lại với thể trạng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Hayward nói rằng tình trạng hồi phục của anh đã rất gần con số 100%. Mọi thứ còn lại chỉ là làm tập luyện để có được thể trạng tốt nhất, sẵn sàng nhất cho việc thi đấu đỉnh cao.

Sau mùa giải khá thành công, thắng 55 trận tại Regular Season và vào đến Game 7 của loạt trận Chung kết Miền Đông mà không cần 2 trụ cột Kyrie Irving cùng Gordon Hayward, Boston Celtics được kỳ vọng sẽ tiến còn xa hơn nữa ở mùa giải năm nay. 

Gordon Hayward sau mùa giải đáng quên cũng đang rất cần đất diễn để thể hiện mình. Trước khi đến với Boston Celtics và chỉ ra sân được vỏn vẹn 5 phút, Hayward vừa trải qua mùa giải chơi hay nhất sự nghiệp với trung bình 21,9 điểm cùng 5,4 rebounds tại Utah Jazz.

Nhìn lại những pha bóng đẹp nhất của Gordon Hayward trong màu áo Utah Jazz:

Boston Celtics sẽ bắt đầu chiến dịch NBA 2018-19 bằng trận đấu trên sân nhà trước Philadelphia 76ers vào ngày 17/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm