Gordon Hayward lại đối mặt với chấn thương mới

thứ sáu 5-10-2018 12:21:52 +07:00 0 bình luận
Trong khi Gordon Hayward vẫn chưa lấy lại hoàn toàn phong độ thì anh lại dính phải một chấn thương khác.

Theo thông tin hiện tại, Gordon Hayward sẽ không tham gia luyện tập cũng như đi cùng đội đến thi đấu với Cleveland Cavaliers do cơn đau ở lưng. 

Ít ra thì fan Boston Celtics có thể yên tâm rằng chấn thương này không hề liên quan đến hệ quả của chấn thương chân kinh hoàng năm ngoái.

Sau một năm nghỉ ngơi bình phục từ pha lật chân đầu mùa giải 2017-18, Gordon Hayward đã có thể trở lại sân thi đấu, chạy nhảy bình thường ở giai đoạn NBA Preseason 2018-19.

Gordon Hayward lại đối mặt với chấn thương mới - Ảnh 1.

Gordon Hayward tiếp tục đối mặt với cơn đau lưng ở giai đoạn Preseason.

Tất nhiên, anh vẫn chưa thể nào lấy lại phong độ ngôi sao của mình ngay lập tức được. Thậm chí những pha nhảy của anh cũng khiến người hâm mộ phải thót tim. 

Hiện tại, HLV Brad Stevens vẫn sẽ tranh thủ để Gordon Hayward thi đấu nhiều nhất có thể nhằm giúp anh nhanh chóng lấy lại cảm giác tại đấu trường NBA. Tuy nhiên, chắc chắn ông sẽ ưu tiên sức khỏe đường dài của Gordon Hayward hơn.

Được biết, mùa hè năm 2017, Gordon Hayward đã ký bản hợp đồng 4 năm trị giá 128 triệu USD với Boston Celtics. Đây chỉ mới là năm thứ 2, Boston Celtics không có gì phải vội vàng trong trường hợp của Gordon Hayward.

Vẫn chưa rõ về cơn đau lưng này của Gordon Hayward sẽ ảnh hưởng gì đến những trận đấu kế tiếp hay không.

Với sự trở lại của Gordon Hayward và Kyrie Irving cùng với bộ khung trẻ đầy tiềm năng, Boston Celtics đang được đánh giá là một ứng cử viên tranh chấp danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm